เพาเวอร์บาย คิกออฟแคมเปญรับบอลโลก แจกทีวี ฟรี! รวมมูลค่า 1 ล้านบาท

44

เพาเวอร์บาย คิกออฟแคมเปญรับบอลโลก “เชียร์ติดสนาม คมชัด สมจริงทุกแมทช์” แจกทีวี ฟรี! รวมมูลค่า 1 ล้านบาท แม็กเน็ตมัดใจคอลูกหนัง ตั้งเป้าโกยยอดขายทีวีเพิ่ม 30%

เพาเวอร์บาย มอบสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าเพาเวอร์บายเท่านั้น อาทิ แจกทีวีฟรีทุกสัปดาห์รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ยกขนวนทีวีและเครื่องเสียงแบรนด์ดังลดราคาเพิ่มทุกสัปดาห์ รับสิทธิ์แลกซื้อทีวีและเครื่องเสียงลดสูงสุด 50% รับฟรีของพรีเมี่ยม อาทิ เครื่องฟอกอากาศ ลำโพงบลูทูท จักรยาน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท ทุกวันพุธแลกคะแนนเดอะ 1 รับส่วนลด 20%

นอกจากนี้ยังเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้น ด้วยการผนึกกำลังกับซูเปอร์สปอร์ต และท็อปส์ จัดโปรแรง “ช้อป เชียร์ ลุ้นโชค” ลุ้นรางวัลฟรี! ทีวี TCL QLED 4K ขนาด 98 นิ้ว บัตรกำนัลเงินสดเพาเวอร์บาย บัตรของขวัญซูเปอร์สปอร์ต และบัตรของขวัญท็อปส์ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ธันวาคมนี้ ที่เพาเวอร์บายทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งเป้าแคมเปญ “เชียร์ติดสนาม คมชัด สมจริงทุกแมทช์” จะช่วยดันยอดขายกลุ่มทีวีและเครื่องเสียงโตอีก 30%

จิรสิน ศรีสุวนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายจัดซื้อ Audio & Visual บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นกิจกรรมใหญ่ที่คนไทยและคนทั่วโลกให้ความสนใจ อีกทั้งฟุตบอลถือเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมที่สุดของคนไทย ส่งผลให้ในทุกๆ ครั้งที่มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก จะช่วยสร้างความคึกคักและกระตุ้นยอดขายให้กับสินค้ากลุ่มทีวี และเครื่องเสียงซึ่งเป็นสินค้าไฮไลต์ในช่วงนั้นเป็นอย่างดี

โดยในปีนี้ เพาเวอร์บาย ได้เตรียมแคมเปญการตลาด “เชียร์ติดสนาม คมชัด สมจริงทุกแมทช์” มาเป็นแม็กแน็ตเอาใจคอลูกหนัง พร้อมแท็คทีมกับเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ของวงการทีวี ได้แก่ ซัมซุง แอลจี โซนี่ ไฮเซ่นส์ และทีซีแอล ยกทัพสินค้าทีวีจอยักษ์รุ่นล่าสุด ความคมชัดระดับ 4K เสมือนนั่นดูอยู่ขอบสนาม พร้อมเครื่องเสียงคุณภาพหลากหลายรุ่น ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมเชียร์ให้มันสะใจยิ่งขึ้น ให้แฟนบอลได้เลือกสรรในราคาพิเศษสุด พร้อมสิทธิ

พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 5 ต่อ
• ต่อที่ 1 แจกทีวีฟรีทุกสัปดาห์รวมมูลค่า 1 ล้านบาท
• ต่อที่ 2 ทีวีและเครื่องเสียงแบรนด์ดังลดเพิ่มทุกสัปดาห์ และรับสิทธิ์แลกซื้อลดสูงสุด 50
• ต่อที่ 3 ทุกวันพุธแลกคะแนนเดอะ 1 รับส่วนลด 20% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
• ต่อที่ 4 ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน + ลดเพิ่มสูงสุด 18% + รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท
• ต่อที่ 5 ฟรี! ของพรีเมี่ยม อาทิ ลำโพงบลูทูท จักรยาน พัดลม และเครื่องฟอกอากาศ รวมมูลค่า 12,900 บาท