“คาราเพซ หัวหิน – เขาเต่า” เสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการ เปิดให้บริการส่วนโรงแรม

28

“คาราเพซ หัวหิน – เขาเต่า” คอนโดหรูติดทะเล หัวหิน – เขาเต่า เสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการ พร้อมเปิดให้บริการในส่วนของโรงแรม ล่าสุด จ่ายผลตอบแทนการันตีที่ 5% 5 ปี ไตรมาสแรกกับเจ้าของร่วมแล้ว  บริหารงานโดยเชนโรงแรมชื่อดังระดับโลก BEST WESTERN รีบจองด่วนวันนี้ ตกแต่งพร้อมอยู่ กับโปรโมชั่นพิเศษสุดก่อนปิดโครงการ ทุกห้อง ทุกชั้น ราคาเดียว 3.5 ล้านบาท

สุวิชัย เจนธนอรรถกิจ ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” (CARAPACE Huahin-Khaotao) คอนโดมิเนียมหรูติดทะเล หัวหิน-เขาเต่า เปิดเผยภายหลังจ่ายผลตอบแทนการลงทุนให้กับเจ้าของร่วมในโครงการไตรมาสแรกเป็นที่เรียบร้อยว่า โครงการ “คาราเพซ หัวหิน – เขาเต่า” ปัจจุบัน ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของโซนห้องชุดสุดหรู Rare Item ติดทะเลเขาเต่า

ให้ลูกค้าได้ทั้งทรัพย์สิน ได้ทั้งพักผ่อน และยังได้รับ Passive income ซึ่งการันตีผลตอบแทนการลงทุนสูงถึง 5%* นาน 5 ปี* นานต่อเนื่องถึง 15 ปี* นับเป็นการฉีกกฎการลงทุนแบบเดิม ๆ ด้วยการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่ให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์คอนโด และปล่อยเช่าได้แบบไม่ต้องดูแลเอง การลงทุนลักษณะนี้ ถือเป็นทางเลือกการลงทุนก่อนเกษียณ เพื่อรับ Passive income แบบไม่ต้องเสี่ยง เงินเดือนอย่างเดียวไม่อาจทำให้เราใช้ชีวิตหลังเกษียณได้อย่างสบาย เพราะฉะนั้น เราควรมองหาการลงทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นหลังเกษียณ ตั้งแต่วัย 30 เป็นต้นไป

สุวิชัย ได้เปิดเผยต่อไปว่า เหตุผลที่ทำให้ ‘การวางแผนการลงทุนในรูปแบบ Investment Property กับโครงการคาราเพซ หัวหิน- เขาเต่า ดีกว่าการลงทุนในรูปแบบอื่นนั้น พอจะสรุปได้คร่าวๆ 7 ข้อเด่นด้วยกัน ได้แก่
1. ผู้ลงทุนได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในหนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด(โฉนด) แบบ (Freehold) และเป็นเจ้าของสินทรัพย์ที่ลงทุนไป
2. สามารถขายต่อหรือเปลี่ยนมือได้ตลอดเวลา ส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลานได้
3. เป็นการลงทุนที่มีความแน่นอน มั่นคงกว่าหุ้นและกองทุน โดยไม่ต้องรับความเสี่ยงเรื่องความเสียหายของมูลค่าการลงทุน

สุวิชัย เจนธนอรรถกิจ

4. บริหารโดยมืออาชีพเชนโรงแรมชื่อดังระดับโลก Best Western
5. ให้ผลตอบแทนระยะยาว 15 ปี (Passive Income) ซึ่งมากกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารในปัจจุบัน
6. สามารถเก็งกำไรได้ดี สร้าง Capital Gain อย่างต่อเนื่องด้วยทำเลที่ตั้งเด่น กับคอนเซ็ปต์โครงการที่ชัดเจน พร้อมผลตอบแทนระยะยาวอย่างต่อเนื่อง กับการบริหารโดยเชนระดับโลก
7. ได้สิทธิ์พักฟรี 15 คืน ต่อปี

ดังนั้น จึงมองว่า ผู้ลงทุนควรลองเปิดใจเปลี่ยนการลงทุนที่มีความเสี่ยงแบบเดิม ๆ มาเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ที่จับต้องได้และมีความเสี่ยงน้อย เมื่อเทียบกับการลงทุนประเภทอื่นๆ ทางบริษัท จึงได้มอบสิทธิพิเศษดีๆ สำหรับลูกค้าที่วางแผนลงทุนเพื่อ Early Retire กับ โครงการ

“คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” คอนโดทางเลือกสำหรับการวางแผนให้สบาย ก่อน Early Retire อย่างมีคุณภาพ บริหารงานโดยบริษัท วันเพลส เอสเตท จำกัด นับเป็นคอนโดมิเนียมหรูติดทะเล หัวหิน-เขาเต่า สินทรัพย์อันล้ำค่าเพื่อการลงทุน สร้างผลตอบแทนคุ้มค่าให้กับนักลงทุน พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดทะเล โดดเด่นด้วยสวนน้ำ และมีพื้นที่สระน้ำขนาดใหญ่ถึง 1,400 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทั้งการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ World Class รีบตัดสินใจจองด่วนวันนี้ เสมือนหนึ่งได้เป็นเจ้าของโรงแรม 4+ ดาว พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสุด ทุกห้อง ทุกชั้น ราคาเดียว 3.5 ล้านบาท* รับฟรี! เฟอร์นิเจอร์ ฟรี! ค่าส่วนกลาง 5 ปี* การันตี Yield 5% นาน 5 ปี รับผลตอบแทนต่อเนื่องนาน 15 ปี* ไม่ต้องรับความเสี่ยงด้านการลงทุน