บรีส เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ล้างเครื่องซักผ้านำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส

449

บรีส ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ล้างเครื่องซักผ้านำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส อัดแน่นด้วยคุณภาพ ขจัดสื่งสกปรกและคราบต่างๆ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องซักผ้าจากการทำความสะอาดลดสิ่งอุดตันในเครื่องซักผ้า และให้กลิ่นหอมสะอาด

วรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ เปิดเผยว่า คนไทยให้ความสนใจและใส่ใจกับการดูแลความสะอาดครัวเรือนมากขึ้น แต่อาจจะยังไม่ได้ตระหนักถึงความสะอาดของเครื่องซักผ้า เพราะถังซักผ้าที่ไม่สะอาด สามารถกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค และยังส่งผลให้เสื้อผ้าที่ซักไม่สะอาด ยังคงมีคราบเหลืออยู่ และมีกลิ่นอับได้ บรีสในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้า คำนึงถึงสุขลักษณะอนามัยที่เกี่ยวกับผ้ารอบด้าน จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อยกระดับการซักผ้าให้สะอาดอย่างเต็มที่

บรีสจึงได้ออกนวัตกรรมใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่ล้างเครื่องซักผ้านำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส อัดแน่นด้วยคุณภาพ เพียง 2 เม็ดสามารถขจัดคราบสกปรก ฝุ่นละออง คราบผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ตกค้างภายในเครื่อง และคราบตะกรัน ซึ่งการขจัดคราบต่างๆ จะไปลดสิ่งอุดตันภายในเครื่องช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องซักผ้า และยังรวมถึงให้กลิ่นหอมสะอาดอีกด้วย เราภาคภูมิใจอย่างมากที่บรีสสามารถเป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้า และสามารถช่วยแบ่งเบาเรื่องการซักผ้าให้ผู้บริโภคแบบครบทั้งวงจร

วรพักตร์ บรรเลงจิต

“ส่วนเรื่องขั้นตอนการใช้งานก็ง่ายมากๆ เพราะเป็นรูปแบบเม็ด แค่ฉีกซองและใส่ผลิตภัณฑ์บรีสเม็ดฟู่ 2 เม็ดเข้าไปในเครื่องซักผ้า โดยไม่ต้องตวงปริมาณใดๆให้ยุ่งยาก เครื่องก็หอมสะอาด และเพราะเป็นแบบเม็ดจึงง่ายต่อการเก็บรักษาอีกด้วย ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถใช้ผลิตภัณฑ์บรีสเม็ดฟู่ล้างถังซักได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้าน โดยไม่ต้องเรียกใช้บริการล้างเครื่องซักผ้าให้เสียเวลาอีกต่อไป เพื่อประสิทธิภาพความสะอาดสูงสุดแนะนำให้ทำความสะอาดเดือนละครั้ง” นางสาววรพักตร์ กล่าว