“ห้างเซ็นทรัล” จัดงาน “Central Edition” พรีเซนต์ “Summer Collection’23”

23

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล No.1 Shopping Destination ที่รวมสินค้าแฟชั่นลักชัวรี่แบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ไทยชั้นนำ จัดงานแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเปิดตัวแคมเปญ “Central Edition” ต้อนรับความร้อนแรงแห่งซัมเมอร์นี้ด้วย Summer Collection’23 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Put Your Style On The Display” 

ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ห้างเซ็นทรัลเป็น No.1 Fashion Destination ที่ครองใจคนไทยและชาวต่างชาติมาอย่างยาวนาน ด้วยสินค้าแฟชั่นที่หลากหลายและตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวของคนทุกกลุ่ม โดยรวบรวมแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศไว้กว่า 1,000 แบรนด์ ทั้งที่ห้างและออนไลน์ ทำให้แผนกแฟชั่นเป็นจุดหมายของนักช้อปที่หลงใหลการแต่งตัวและช่วยดันยอดขายของกลุ่มสินค้าแฟชั่นทั้งหญิงและชาย ติดอันดับ Top 3 สินค้าขายดีที่สุดของห้างเซ็นทรัลในทุกปี ถือเป็นการการันตีความนิยมของลูกค้าที่มีต่อสินค้าแฟชั่นของห้างเซ็นทรัลเสมอมา นอกจากการคัดสรรสินค้ามาจำหน่าย ‘ห้างเซ็นทรัล’ ยังรังสรรค์และนำเสนอเทรนด์ผ่านสินค้าจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ, Digital Content และ Display ต่างๆ ภายในห้าง เพื่อเป็น inspiration ให้กับลูกค้าทุกคน โดยซัมเมอร์ปีนี้ ‘ห้างเซ็นทรัล’ คัดสรร 6 เทรนด์สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน นำเสนอผ่านแฟชั่นไอเทมคอลเลกชันใหม่ล่าสุด เพื่อจุดประกายไอเดียให้นักช้อปเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามใจในสไตล์ที่เป็นตัวเองที่สุด

ด้าน รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในปีนี้เราได้จัดงาน ‘Central Edition’ เพื่อ kick-off ฤดูกาลแห่งสีสันความสนุกในการแต่งตัว พร้อมบอกเล่าเทรนด์ซัมเมอร์และเสนอสินค้าแฟชั่นใหม่ๆ ที่ครบครันทุกสไตล์ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการช้อปไอเทมชิ้นโปรดที่แผนกแฟชั่นของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา มาพร้อมโปรโมชัน สิทธิประโยชน์และกิจกรรมพิเศษมากมายจัดเต็มตลอดแคมเปญ เพื่อเติมเต็มความสุข สร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมอิสรภาพในการแสดงออกถึงตัวตนผ่านสไตล์ที่หลากหลาย พร้อมจัดอีเว้นต์เปิดตัวแคมเปญ ‘Central Edition’ อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอกย้ำการเป็น No.1 Fashion Destination ของเมืองไทย ที่ครบครันด้วยสินค้าแฟชั่น ควบคู่กับการนำเสนอบริการและประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าที่ดีที่สุดได้ที่ห้างและทุกแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของห้างเซ็นทรัล

สำหรับงานเปิดตัว “Central Edition” ได้เนรมิตพื้นที่บริเวณชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ให้เป็นรันเวย์สุดอลัง ในธีม “The Red Stage” ที่สะท้อนถึงความร้อนแรงแห่ง “ซัมเมอร์” ท่ามกลางการปรากฏตัวของเหล่าแฟชั่นไอคอนและคนดังระดับประเทศ อาทิ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ‘เดอะทอย’-ธันวา บุญสูงเนิน พร้อมด้วยเหล่าโมเดลที่พากันมาอวดโฉมเทรนด์ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2023 กันอย่างคับคั่ง เพื่อเป็นการฉลองให้กับงาน “Central Edition” อย่างเป็นทางการ