กาตาร์ แอร์เวย์ส เพิ่มเที่ยว กรุงเทพฯ ไปยังทุกมุมโลก

20

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินเจ้าของรางวัลระดับโลก เตรียมเพิ่มเที่ยวบินที่ห้าของเส้นทางโดฮา-กรุงเทพฯ เพื่อให้นักเดินทางสามารถเดินทางเข้าและออกประเทศไทยได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2566 จนถึง 28 ตุลาคม 2566

โดยเที่ยวบินนี้ทำให้ผู้โดยสารจากประเทศไทยสามารถเชื่อมต่อไปยังประเทศอื่น ๆ ด้วยตัวเลือกมากถึงแปดเที่ยวบินต่อวัน ต่อยอดจากเดิมที่ให้บริการจากกรุงเทพและสถานที่ท่องเที่ยวแห่งการพักผ่อนชื่อดังอย่างภูเก็ตที่ให้บริการสามเที่ยวบินต่อวัน ซึ่งการเพิ่มเติมเที่ยวบินจากประเทศไทยนี้จะช่วยให้นักเดินทางได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการเชื่อมต่อไปยังจุดหมายปลายทางของกาตาร์ แอร์เวยส์กว่า 160 แห่งทั่วโลก รวมถึงจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่าง ลอนดอน, แมนเชสเตอร์, ปารีส, นิวยอร์ก, แฟรงก์เฟิร์ต และ ซูริก

“เรามีความยินดีและภูมิใจที่ได้ขยายการบริการเที่ยวบินรายวันสู่กรุงเทพฯ การขยายบริการนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการนำเสนอการเชื่อมต่อและความยืดหยุ่นที่มากขึ้นให้กับผู้โดยสาร รวมถึงการต่อยอดการบริการเหนือระดับของสายการบินด้วยการเพิ่มเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของกาตาร์ แอร์เวย์สในการขยายเครือข่ายทั่วโลกโดยคำนึงถึงความสําคัญของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย” กล่าวโดย เบนเน็ต สตีเฟ่นส์ ผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน กาตาร์ แอร์เวย์ส

นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางกับกาตาร์ แอร์เวยส์ จะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในการท่องเที่ยวเมืองโดฮา เมืองหลวงระดับโลกที่มีชีวิตชีวาและน่าตื่นเต้นของกาตาร์ ซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลก โดยเมื่อปีที่ผ่านมากาตาร์ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA Qatar World Cup 2022 ในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้กาตาร์พร้อมเดินหน้าเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกมายมายในปีนี้ เช่น งานแข่งขันรถ ฟอร์มูล่าวัน ชิงแชมป์โลก (Formula 1® Qatar Airways Qatar Grand Prix 2023) ที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีงานเจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (Geneva International Motor Show) ซึ่งเป็นงานจัดแสดงระดับโลกที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร

ผู้โดยสารสามารถสัมผัสกับการเดินทางที่ผ่อนคลายและการต้อนรับแบบเหนือชั้นบนเครื่องบินของกาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งมาพร้อมกับที่นั่งที่กว้างขวางและถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย รวมไปถึงตัวเลือกอาหารรสเลิศและตัวเลือกความบันเทิงมากถึง 4,000 รายการ