“เซ็นทารา อุบล” แฮงค์เอาท์เดสติเนชั่นสุดคูลแห่งอีสานตอนใต้

117
House of Kin UBON

สัมผัสประสบการณ์อาหารเลิศรสที่ห้องอาหาร House of Kin UBON, หอมกรุ่นกับ Specialty Coffee ที่ คาเฟ่สุดคูล GODFATHER และเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลแก้วโปรดยามค่ำคืนที่ Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand

โรงแรมเซ็นทารา อุบล มอบจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับคนรักอาหาร, Specialty Coffee และค็อกเทลสูตรพิเศษ ณ ใจกลางอีสานตอนใต้ เปิดตัวแหล่งแฮงค์เอาท์อร่อยใหม่ 3 แห่ง “ร้านอาหาร House of Kin UBON”, “Specialty Coffee คาเฟ่สุดคูลแห่งอีสาน GODFATHER” และ “จินบาร์ริมสระว่ายน้ำ Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand” ที่รวบรวมทุกความอร่อย พร้อมมอบความสุขสำหรับกลุ่มลูกค้าทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ในไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย

 

“House of Kin UBON” (เฮ้าส์ ออฟ กิน อุบล) ร้านอาหารดีไซน์ร่วมสมัยที่ให้บริการตลอดวัน ภายใต้ คอนเซ็ปต์ครอบครัว เพื่อเป็นสถานที่อันโปรดปรานที่มอบประสบการณ์ความอร่อยและช่วงเวลาแห่งความสุขให้แก่ทุกคนในครอบครัว อีกทั้งเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ชั้นเยี่ยมสำหรับทุกโอกาส ทั้งการรวมตัวของครอบครัว กลุ่มเพื่อน รวมถึงโอกาสพิเศษต่างๆ อาทิ วันเกิด และงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง เป็นต้น

ร้านอาหารแห่งนี้มอบประสบการณ์อาหารเลิศรส ด้วยวัตถุดิบท้องถิ่น ปรุงสดใหม่ คุณภาพชั้นเยี่ยมของอุบล ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันที่นำมานำเสนอในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงเอกลักษณ์และรสชาติความอร่อยแบบท้องถิ่นไว้ โดยเชฟวัช-วัชระ สุทธิวงศ์ หัวหน้าเชฟของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ซึ่งเป็นเชฟรุ่นใหม่สายเลือดอีสาน ผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารจากโรงแรมระดับ 5 ดาว และห้องอาหารระดับ Michelin Guide ในภาคใต้ รวมกว่า 12 ปี การันตีความอร่อยด้วยตำแหน่งแชมป์ภาคใต้ รางวัล Mystery Box Challenge 2016 และยังมีความชำนาญในอาหารอิตาเลียนและฝรั่งเศส

ร้านอาหาร House of Kin UBON เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 1 ของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ใน 3 ช่วงเวลา ตั้งแต่เวลา 6.30 – 10.30 น. สำหรับมื้ออาหารเช้า, เวลา 12.00 – 17.00 น. สำหรับมื้อกลางวัน และเวลา 18.00 – 23.00 น. สำหรับมื้อเย็น

GODFATHER คาเฟ่สุดเท่ห์ในบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์เมโทรร่วมสมัย

สำหรับคอกาแฟที่ชอบการดื่มกาแฟแบบ Specialty Coffee โรงแรมเซ็นทารา อุบล ยังเป็นที่ตั้งของ “คาเฟ่สุดคูลแห่งอีสาน GODFATHER” ที่ให้บริการกาแฟคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรเมล็ดกาแฟหอมกรุ่นมาเป็นพิเศษ และเมนูเครื่องดื่มที่ผสมกาแฟสูตรพิเศษต่างๆ โดยคาเฟ่แห่งนี้มาในบรรยากาศสไตล์เท่ห์ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบเมโทรร่วมสมัย

นอกจากบรรยากาศร้านอันโดดเด่น GODFATHER ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ชื่อดัง อาทิ Godfather, Sanae E-San, The Winner และ Black Rose รวมถึงเมนูขนมหวานสูตรพิเศษต่างๆ ของทางร้าน ที่ให้บริการเฉพาะที่โรงแรมเซ็นทารา อุบล เช่นกัน ทั้งนี้คาเฟ่ GODFATHER เปิดให้บริการทุกวัน ที่ชั้น 1 ของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ตั้งแต่เวลา 7.00 – 17.00 น.

Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand จินบาร์ริมสระว่ายน้ำที่โดดเด่นด้วยเมนูจินและค็อกเทลชั้นเยี่ยม

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มจินและค็อกเทลสูตรพิเศษท่ามกลางบรรยากาศสีสันยามค่ำคืน โรงแรม เซ็นทารา อุบล นำเสนอบาร์ริมสระว่ายน้ำ “Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand” จินบาร์ยอดนิยมที่ติดอันดับ 1 ใน 50 บาร์ ที่ดีที่สุดในเอเชียที่ได้รับความนิยมในหมู่นักดื่มว่ารสชาติดีเยี่ยม รวมถึงมีเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่รังสรรค์มาเพื่อลูกค้าของโรงแรมเซ็นทารา อุบล โดยเฉพาะ

Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand เปิดให้บริการทุกวัน บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม

Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand ตั้งอยู่ข้างสระว่ายน้ำโรงแรม เพื่อมอบความรู้สึกสดชื่นและให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศริมสระน้ำอย่างผ่อนคลายสบายๆ โดยมีเมนูเครื่องดื่มพิเศษมากมาย อาทิ Spiced Raspberry และ Salted Plum Pomelo รวมถึงเมนูอาหารว่างทานเล่นแบบ Izakaya ในสไตล์อีสานที่ไม่เหมือนใคร อาทิ เมี่ยงปลาทอดเสียบไม้, ท้องปลาแซลมอนทอด แจ่วพอนสึ, ฮอทด็อกอีสาน, หมูสามชั้นทอดขี้เหล้า และของย่างอีกกว่า 10 ชนิด เพื่อเติมเต็มอรรถรสในการดื่มและความสนุกสนานยามค่ำคืน

Pineapple Cocktail Club by Teens of Thailand เปิดให้บริการทุกวัน บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม เซ็นทารา อุบล ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น.

โรงแรมเซ็นทารา อุบล พร้อมเป็นสถานที่แห่งความสุขที่มอบประสบการณ์ความอร่อยและการบริการอย่างเหนือระดับ เพื่อเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ชั้นเยี่ยมของบรรดาเหล่านักชิมและเติมเต็มความต้องการสำหรับทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์