ดื่มด่ำบรรยากาศและรสชาติอาหารอิตาเลี่ยนระดับพรีเมี่ยมที่ Five Crossing เมืองทองธานี

138

Five Crossing Eatery and Winery ดูน่าจะเป็นหนึ่งในร้านอาหารอิตาเลี่ยนระดับพรีเมี่ยมชั้นนำแห่งหนึ่งในย่านเมืองทองธานี ที่เหมาะสำหรับคนที่มองหาประสบการณ์การทานอาหารแบบ Fine Dining ในราคาที่จับต้องได้

ตัวร้านที่ตั้งอยู่โซนบอนด์สตรีท เมืองทองธานี มองจากภายนอกอาคารอาจดูไม่มีอะไรเร้าใจมากนัก ครั้นเมื่อก้าวข้ามผ่านประตูเข้าไปภายในร้าน ในเวลาบ่ายๆ วันหนึ่ง กลับให้ความรู้สึกเหมือนได้เดินเข้าไปในห้องรับแขกบรรยากาศสุดคลาสสิค ที่มีไฟสลัวๆ ครึ้มๆ นัวๆ ชวนดื่มด่ำ ให้เคลิบเคลิ้มยามพลบค่ำหรือครื้นเครงไปกับเสียงดนตรี ยินดีต้อนรับสู่ Five Crossing ร้านอาหารอิตาเลี่ยนกรุงเทพ ที่กำลังเย้ายวนเชิญชวนให้คุณเปิดประสาทสัมผัสทั้งห้า ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส (Across the Five Senses)

เพลิดเพลินไปกับอาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่นหลากหลายเมนู ที่ทำจากวัตถุดิบนำเข้าระดับพรีเมี่ยม เสกสรรค์เป็นอาหารจานสวย รวยรสชาติความอร่อยโดยเชฟผู้มากประสบการณ์ Five Crossing เสริฟความอร่อยที่ย่านนี้มานานเกือบห้าปี มีเมนูอาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่นหลากหลาย ทั้งพิซซ่า พาสต้า กุ้งล็อบสเตอร์ เนื้อวากิว เนื้อแกะ ซี่โครงหมู BBQ ซุป และสลัดชนิดต่างๆ พร้อมทั้งเมนูเครื่องดื่มคลายร้อน ยามค่ำคืนยังมีดนตรีสดเพิ่มความสุนทรีย์ และไวน์ชั้นดีรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลกให้ลิ้มลอง

เมนูเด่นจาก Five Crossing
หนึ่งในอาหารยืนพื้นจานเด่นของทางร้าน คือ พิซซ่าเตาฟืนสไตล์โฮมเมดที่ทางร้านทำแป้งเอง หลากหลายหลากเมนูพิซซ่าผ่านการอบด้วยเตาฟืนเพื่อให้ได้รสชาติที่คลาสสิกที่สุด ทานแล้วจะได้กลิ่นกรุ่นควันหอมๆ เจืออยู่บางๆ บนแป้งและหน้าพิซซ่าที่โรยหน้าด้วยวัตถุดิบสดใหม่เกรดพรีเมี่ยมจากหลายแหล่งที่ทางร้านคัดสรรมา ช่วยเพิ่มรสชาติพิซซ่าให้อร่อยยิ่งขึ้น แนะนำ พิซซ่า Tartufo หน้าเห็ดทรัฟเฟิล หอมกรุ่นกลิ่นควันจากเตาฟืน ราคา S 320 บาท / L 410 บาท

พาสต้าเส้นสด ก็เป็นแบบโฮมเมดอีกเช่นกัน มีจานเด่นที่ชวนลิ้มลองได้แก่ Tagliatelle Truffled Carbonara: เมนูคลาสสิกยอดนิยมของทางร้าน ทำจากเส้นพาสต้าสด ผสมกับรสชาติของทรัฟเฟิลที่หอมหวาน ผัดกับกุ้งและเห็ด และโรยด้วยเบคอนกรอบและไข่ต้มที่เข้ากันได้อย่างเหมาะเจาะ อร่อยลงตัว ราคา 380 บาท

Spaghetti Seafood Nero เส้นสปาเก็ตตี้สีดำสนิททำจากหมึกดำของปลาหมึกสด เพิ่มเสน่ห์แห่งรสชาติทะเลแท้สไตล์อิตาเลียน ราดหน้าด้วยวัตถุดิบสดจากทะเล ทำให้จานนี้มีมนต์เสน่ห์อย่าบอกใคร ราคา 420 บาท
หลากเมนูเนื้อนุ่มๆ ชวนลิ้มลอง

BBQ Ribs: ซี่โครงหมูหมักเนื้อนุ่มละมุนลิ้น หวานกลมกล่อมด้วยซอสบาร์บีคิวสูตรพิเศษ ผสานความกรุบของเบคอนกรอบ จัดเสิร์ฟพร้อมกับหอมทอดขนาดใหญ่และซอสทาร์ทาร์ ทำให้อาหารจานนี้อร่อยอย่างลงตัว ราคา 690 บาท
Lamp Chops: จานนี้ที่เชฟขอท้าให้คนไม่ชอบเนื้อแกะต้องลองพิสูจน์ เนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย ที่ปรุงอย่างพิเศษให้เนื้อแกะมีความนุ่ม หอมหวลชวนรับประทาน ปราศจากกลิ่นคาว เป็นประสบการณ์การทานเนื้อแกะที่ดีงาม เสริฟมาพร้อมกับซอสมิ้นท์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ราคา 1,500 บาท

ซุปต่างๆ
ซุปเห็ดทรัฟเฟิล ซุปล็อปเตอร์ ซุปหอมใหญ่สไตล์ฝรั่งเศส 220 บาทต่อหนึ่งถ้วย ซุปผักโขม 150 บาท
ซุปดาวเด่นได้แก่ Truffle Mushroom Soup ซุปเห็ดทรัฟเฟิล รสกลมกล่อม หอมละมุนทานคู่กับขนมปังกระเทียมก็เข้ากันดี ราคา 220 บาท

สลัด (Green)
เมนูสลัดสนนราคาประมาณ 280 – 350 บาท แต่ Burrata & Tomato 520 บาท เป็นจานเด่นสำหรับคนขอบชีส ลอง Burrata Cheese ที่จัดจานมาพร้อมกับโหระพา มะเขือเทศ แฮม Iberico และน้ำสลัด Balsamic เพิ่มความสดชื่นดี

Desserts
ตบท้ายด้วย ขนมรสกาแฟ Tiramisu สุดเข้มข้น ราคา 180 บาท
อิ่มครบจบกระบวนการอาหารทุกอย่าง หากอยากลองลิ้มชิมกาแฟ ทางร้านภูมิใจนำเสนอ กาแฟสดกลิ่นหอมกรุ่น จากบ้านปางมะโอ ดอยหลวงเชียงดาว

Five Crossing สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าได้ทั้งแบบกลุ่มเล็ก 2-3 คน หรือจะมาสังสรรค์กับคนรู้ใจ กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน หรือจะใช้พื้นที่ทั้งหมดเพื่อจัดงานฟังก์ชั่นหรืองานปาร์ตี้สุดพิเศษ เพื่อสร้างความประทับใจแบบ Memorable Dining Experience ได้ สามารถรองรับได้ถึง 60-100 คนในคราวเดียว
พิกัด : https://goo.gl/maps/DVaGMLxbYrPQhhcD6
เวลาทำการ
วันธรรมดา 15.30-23.00น.
วันหยุด 11:30-23.00น.
โทร. ‭064-936-5666‬‬‬‬‬
FB/ IG: Five Crossing

พิเศษ สำหรับผู้อ่าน ทางร้านมอบส่วนลด 15% สำหร้บค่าอาหาร เพียงแจ้งว่าทราบโปรโมชั่นมาจากทางเว็บ www.balancemag.com