เอ๊ะ! นี่มันตัวอะไร ผลงานสุดคิวท์ของ BENZILLA ในป่ามหัศจรรย์ที่ฟิวเจอร์พาร์ค

79

Future Park & Zpell x BENZILLA ชวนมาฮีลใจ ปลุกพลังความสดใสใน “ป่ามหัศจรรย์” เนรมิตพื้นที่ความสนุกในธีม THE VIVID FOREST สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่เหนือจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เนรมิตทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กงานอาร์ตด้วยผลงาน COLLABORATE ร่วมกันกับ เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข หรือที่รู้จักกันในนาม BENZILLA ศิลปินชาวไทยชื่อเสียงระดับโลก เจ้าของคาแรกเตอร์ดัง LOOOK ผู้สร้างสรรค์และออกแบบโปรเจค FESTAL LIFE INSTALLATION ART ด้วยการนำคาแรกเตอร์ชื่อดัง LOOOK มนุษย์ต่างดาวสามตา พร้อมด้วย TEDDIE น้องหมีสามตา คาแรกเตอร์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์โดยเฉพาะ

พาทุกท่านท่องโลกจินตนาการพร้อมกันผ่านคอนเซ็ปต์ THE VIVID FOREST พื้นที่ความสนุกสนานกับป่ามหัศจรรย์ที่มีชีวิตชีวาด้วยสีสันสดใส พบกับความอลังการตระการตาของบอลลูนยักษ์ LOOOK & TEDDI ใหญ่กว่า 10 เมตร ณ โถงกลางฟิวเจอร์พาร์ค (CASCATA), LOOOK & TEDDI INSTALLATION ART โถงกลางสเปลล์ (ZPOTLIGHT), อุโมงค์เท็ดดี้ ณ โซนกลางสเปลล์ข้าง STARBUCKS ชั้น 1 สเปลล์ และ บันไดดอกไม้สายรุ้ง ที่ประตู G-10, พร้อมทั้ง 3D-ANIMATION โดดเด่นหน้าศูนย์ฯ ให้ทุกคนได้เช็คอินความสุข ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนุก ครบ จบใน ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ที่เดียว

จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ กล่าวว่า “งานนี้เราตั้งใจต่อยอด THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนุก ครบ จบในที่เดียว!! ที่ต้องการให้ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เป็นสถานที่ที่สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ โอกาส และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มาใช้บริการ โดยครั้งนี้เราได้ร่วมกับศิลปิน BENZILLA มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภายใต้คอนเซ็ปต์ “FESTAL LIFE – THE VIVID FOREST” ผ่านคาแรกเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสไปกับงานศิลปะ มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า

ด้าน เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข ได้กล่าวถึงโปรเจคสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า “ในมุมมองของผม ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เป็นศูนย์การค้าที่มีความกลมกล่อม ไม่จัดจ้านเกินไป เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าใครก็สามารถมาใช้เวลาทำชีวิตให้มีสีสันที่นี่ได้ เลยออกแบบตัวละครให้เข้าถึงง่ายแต่แฝงด้วยความน่าค้นหา เด็กๆ เขาจะชอบสงสัยว่า เอ๊ะ! นี่คือตัวอะไร มันจ้องเราอยู่หรือเปล่า จะเกิดบทสนทนาระหว่างคนครอบครัว

งานครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ให้เหมือนกับป่ามหัศจรรย์ที่สดใสน่าพิศวง มีผู้คนหลากหลายเข้ามา เหมือนเป็นระบบนิเวศน์อันสมบูรณ์ จึงมีผลงานที่หลากหลายกระจายอยู่ในสถานที่เดียวกัน เป็นการเดินทางของตัวละครหลักอย่าง LOOOK ที่ออกเดินทางมาพบเพื่อนใหม่ชื่อว่า เท็ดดี้ (TEDDIE) ออกแบบให้เป็นสีชมพู SHOCKING PINK มี 3 ตาเหมือน LOOOK มีหูเป็นดอกไม้ เพราะมาจากดาวดวงเดียวกัน สาเหตุที่เป็นหมีเพราะผมชอบรูปลักษณ์ของหมีที่จะอยู่ในป๊อปคัลเจอร์มาทุกยุคสมัย จึงถือโอกาสนี้ออกแบบ TEDDIE ขึ้นมา ตั้งใจว่าจะมอบให้เป็นของขวัญเป็นตัวแทนของการทำงานร่วมกันระหว่างฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์กับ BENZILLA

การทำ บอลลูน LOOOK คือหนึ่งในความฝันที่ผมอยากทำมาเป็นสิบปีแล้ว พอมาเจอโถงกลางของที่นี่เรียกได้ว่าตรงสเป็คเลย เพราะใหญ่และโปร่ง มีแสงธรรมชาติ ห้อมล้อมด้วยบันไดเลื่อน ทุกอย่างลงล็อกพอดี อยากให้ทุกคนลองเอามือถือส่องที่ตัวห้อยสารพัดของกุ๊กกิ๊กที่นำมาประดับดู จะเห็นความระยิบระยับเมื่อกระทบแสงซึ่งมองด้วยตาเปล่าจะไม่เห็น ส่วน อุโมงค์เท็ดดี้ เป็นงานอีกชิ้นที่ท้าทายเลยออกแบบให้เป็นป่าขนาดย่อม จุดหลักคือเท็ดดี้ปากกว้างที่เข้าไปข้างในได้ รายล้อมไปด้วยสารพัดของตกแต่ง ถ้าถ่ายรูปเป็นแก๊งจะน่ารักมาก เพราะสามารถโพสต์ถ่ายคนละมุมได้สนุกดีด้วย และที่ Alive Park Hall เราแรป บันไดดอกไม้สายรุ้ง ให้มีชีวิตชีวาประดับประดาด้วยพืชพรรณหลากสีเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในทุ่งดอกไม้ ใครเห็นก็อดใจไม่ไหวต้องถ่ายรูปเก็บความสดใสเป็นที่ระลึก”

พบกับกิจกรรมและอีเวนต์ดีๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตไม่ต้องไปไกลถึงในเมือง ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ และสามารถสมัครเป็นสมาชิกใหม่ของ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ทาง Line: @Futurepark หรือ https://lin.ee/na9OqQB