ฮองมิน ร่วมร้อยรักความผูกพันด้วยเมนูจานโปรดกับร้านที่ใช่ของแม่

20

ฮองมิน(HONGMIN) ขอชวนสาวกอาหารจีนร่วมกิจกรรมดี ๆ มาย้อนความทรงจำวัยเด็กกับอาหารจีนจานโปรดของแม่ และครอบครัว ที่ฮองมิน ตำนานความอร่อยอาหารจีนขึ้นชื่อแบบอาหารเหลาแบบสบายกระเป๋า จากต้นกำเนิดของชาวจีนในแถบเยาวราช

ไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง หนังกรอบทานคู่กับเนื้อแป้งสำหรับห่อเป็ดแสนนุ่ม พร้อมน้ำซอสสูตรเฉพาะของร้านฮองมิน หรือปูก้อนจัมโบ้เนื้อแน่น หวาน ผัดผงกะหรี่หอมมันแบบครบรส  หรือ ไก่แช่เหล้า ยำแมงกระพรุนน้ำมันงา อีกเมนูสุดคลาสิคของ FC อาหารจีน ที่พลาดไม่ได้และผัดโหงวก๊วยกระทงเผือก ที่ฮองมินคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพและปรุงรสด้วยเชฟระดับตำนาน

และโอกาสพิเศษในวันแม่ปีนี้ สำหรับลูกค้าที่ทานอาหารครบ 2,500 บาทขึ้นไป รับทันที ซุปไก่ดําตุ๋นยาจีน (Black Chicken Chinese Herbal Soup) ซุปชั้นเลิศที่ทําจากไก่ดําแท้ทุกส่วน ตุ๋นด้วย เครื่องยาจีนกว่า 10 ชนิด อาทิรากโสม, เง็กเต็ก, ฮ่วยซัว, เก๋ากี้, สูตรต้นตํารับด้วยกรรมวิธีตามแบบฉบับฮองมินที่เคี่ยวนานกว่า 12 ชม. รสชาติซุปจึงเข้มข้น หอมอร่อย ช่วยบํารุงสุขภาพ ฟื้นฟูร่างกาย เสริมพละกําลัง บํารุงเลือด ตลอดจนช่วยบํารุงหัวใจ

ผลิตภัณฑ์ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยกรรมวิธี Retorted ซึ่งจะช่วยให้ผลิตภัณฑ์สามารถเก็บได้นาน 2ปีโดยไม่ต้องแช่เย็นมูลค่า 250 บาท พร้อม Gift Voucher มูลค่า 100บาท ฟรี ทันที และพิเศษมากกว่านั้น ฮองมิน จัดเข็มกลัดดอกมะลิสำหรับบอกรักแม่ที่ ที่ฮองมิน ทุกสาขา  เพื่อให้สุขภาพแม่ที่แข็งแรงพร้อมอิ่มอร่อยไปด้วยกัน

สำหรับท่านที่สนใจร่วมกิจกรรมดี อย่างนี้ ที่ฮองมิน สามารถ สอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ได้ที่ Call Center  02-026-6843 หรือ Line OA  https://lin.ee/8DwWFm3 และ Delivery : https://hongmin.hatohub.com/brand