แจกพิกัดร้านขายของเกาหลีทั่วกรุงฯ ช็อปสนุกเหมือนอยู่แดนกิมจิ

44

อันยองอาเซโย! สำหรับสายเกาคนไหนที่คิดถึงการช็อปในร้านเกาหลี ไม่ต้องบิดลัดฟ้าไปไกลถึงแดนกิมจิอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้ร้านขายของเกาหลีต่างยกขบวนมาเปิดที่ไทยกันแบบจัดเต็ม! แต่ละร้านก็ไม่ใช่เล่น ๆ ขนสินค้ามาจำหน่ายแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบตั้งแต่ของกิน ของใช้ ไปยันของติ่ง ไม่ต้องเสียเวลาพรีออเดอร์ ไม่ต้องลุ้นของไม่ตรงปก เพียงแค่ปักหมุดตามพิกัดที่เราแนะนำ แค่นี้ก็ช็อปเพลินเกินห้ามใจ เอาให้หายคิดถึงกันไปเลย!

1.Gangnam Mart มินิมาร์ตที่เหมือนยกกังนัมมาไว้กลางกรุงเทพฯ

เกาหลีก็แค่ปากซอย เพราะตอนนี้ Gangnam Mart ซูเปอร์มาร์เก็ตสไตล์เกาหลีมีให้ช็อปกันแล้วที่ห้าง MBK ใจกลางกรุงเทพฯ!

Gangnam Mart เป็นร้านมินิมาร์ตที่ขายของเกาหลีตั้งแต่ขนม ไอศกรีม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องปรุงรส อาหารแบบโคเรียแท้ ๆ สกินแคร์สุดฮิต ของใช้ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงวัตถุดิบต้นตำรับที่ Import จากเกาหลีโดยตรง ที่สำคัญ! สาวก K-POP ต้องกรี๊ดสะบัดเพราะที่ Gangnam Mart ได้จัดโซนจำหน่ายสินค้าของศิลปินเกาหลีโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าครบ จบ ที่เดียว อย่างกับบินไปช็อปที่เกาหลีอย่างไงอย่างงั้น!

เว็บไซต์: https://www.facebook.com/gangnammart.official/

2.Bora Korean Mart ร้านขายสินค้าเกาหลีแห่งแรกในสาทร

Bora Korean Mart ซูเปอร์เกาหลีสีม่วงที่เปิดร้านเพียง 2 ปีแต่มีมากถึง 60 สาขาในไทย!

ที่ร้านนี้มีขนม ลูกอม มันฝรั่งทอด และขนมกรุบกรอบที่เรียงรายครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของร้าน ใครที่อยากทดลองปรุงอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับ Bora Korean Mart ก็มีสารพัดเครื่องปรุง วัตถุดิบ และอุปกรณ์ครัว ให้ได้จับจ่ายแบบครบครัน นอกจากนี้ ร้าน Bora ยังพิเศษตรงที่มีสินค้า House Brand สไตล์เกาหลีที่สั่งผลิตเอง ซึ่งนอกจากจะอร่อยและราคาจับต้องได้ สินค้าเหล่านี้ยังไม่มีจำหน่ายที่ร้านอื่น!

เว็บไซต์: https://www.facebook.com/borakoreanmart/

3.Jiduban G Market ซูเปอร์เกาหลีร้านเด็ดย่านรัชดา

ย่านรัชดาก็มีร้านขายของเกาหลีให้ช็อปปิงเช่นกัน! โดย Jiduban G Market เป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับคอเกาหลีตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบทำอาหารที่ครบเครื่องแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ของสดตามฤดูกาล อาหารแช่แข็งอย่างไข่ปลาและสาหร่ายที่อร่อยไม่แพ้ประเทศต้นตำรับ หรือกระทั่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเส้นเหนียวนุ่มที่มีหลากยี่ห้อรอให้ลองชิมแบบครบทุกรส ที่สำคัญ ร้านนี้ยังมีทีเด็ดอย่างโคจูจังหรือน้ำพริกเกาหลียอดฮิตวางจำหน่ายหลายยี่ห้อจนเลือกแทบไม่ถูก!

เว็บไซต์: Facebook.com/JidubanG-market

4.Seoul Zeed ร้านขายวัตถุดิบของเกาหลี

สายเกาคนไหนกำลังมองหาแหล่งช็อปวัตถุดิบทำอาหาร พลาดไม่ได้กับ Seoul Zeed ร้านจำหน่ายสินค้าทำอาหารเกาหลีทั้งราคาปลีกและส่ง ไม่ว่าจะเป็นโคชูจัง น้ำมันงา พริกป่นเกาหลี กิมจิ หัวไชเท้าดอง ตลอดจนแป้งต็อกและอาหารอื่น ๆ พร้อมกันนั้น สินค้าทุกอย่างยังจัดจำหน่ายด้วยราคาจับต้องได้ทางร้าน Seoul Zeed เปิดให้จับจ่ายทั้งทางหน้าร้านและออนไลน์ เรียกได้ว่าอยากช็อปอะไรมีหมด มาที่นี่ รับรองไม่ผิดหวัง!

ถ้ายังไม่มีโอกาสไปเยือนเกาหลีเร็ว ๆ นี้ ก็มาช็อปสินค้าในร้านขายของเกาหลีที่เรารวบรวมมาให้กันไปก่อน บอกเลยว่าทุกร้านจัดเต็มทั้งของกินของใช้ ราคาก็น่ารักโดนใจ ที่สำคัญยังเดินทางง่าย สะดวกใจกลางกรุงฯ คอเกาหลีพลาดไม่ได้แล้ว!