Onitsuka Tiger Thailand ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวคอลเล็กชั่นร่วมกับ ASTRO BOY

40

Onitsuka Tiger ก่อตั้ง ในปี ค.ศ. 1949 ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ในปี ค.ศ. 2024 ด้วยการประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ ASTRO BOY (แอสโตร บอย) ในฐานะโปรเจกต์เริ่มต้นการเฉลิมฉลองปีแห่งการครบรอบ 

ASTRO BOY เป็นทีวีซีรีส์อนิเมะเรื่องยาวเรื่องแรกในญี่ปุ่น และ Onitsuka Tiger ก็ได้เปิดตัวรองเท้ากีฬารุ่นแรกที่ผลิตในญี่ปุ่นขึ้นในยุคเดียวกัน ความสำเร็จเหล่านี้ได้รับแรงผลักดันจากความปรารถนาที่จะหล่อเลี้ยงความมีชีวิตชีวาและความหวังให้กับเด็กๆ ที่เป็นอนาคตของมนุษยชาติ เพื่อให้พวกเขาสามารถมีความฝันต่อไปได้ คอลเล็กชั่นนี้ประกอบไปด้วยสินค้าที่มี ออริจินัลโลโก้และดีไซน์ ASTRO BOY ซึ่งสร้างขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อคอลาบอเรชั่นนี้โดยเฉพาะ ในหมวดหมู่ที่หลากหลายและไม่จำกัดเพศ ไลน์อัพนั้นประกอบไปด้วยสินค้าทั้งหมด 43 รายการ ได้แก่ เสื้อเชิ้ต แทร็คสูท กระโปรง และกางเกง รวมไปถึงกระเป๋า หมวก และรองเท้าในรุ่น MEXICO 66™ SD และ DENTIGRE™ PUFF BOOT สินค้าทั้งหมดในคอลเล็กชั่นนี้จะถูกบรรจุในบรรจุภัณฑ์พิเศษที่เป็นถุงช้อปปิ้งและกล่องที่ตกแต่งด้วยคาแร็กเตอร์ ASTRO BOY

Onitsuka Tiger สร้างสรรค์แฟชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาโดยแสวงหาความสบายสูงสุดและการออกแบบที่สร้างสรรค์ สไตล์นี้เป็นสัญลักษณ์ของความเคารพต่อมรดกของแบรนด์และความชื่นชมของเราสำหรับรูปแบบการสร้างสรรค์ที่ประณีตและร่วมสมัย เทคโนโลยีล้ำสมัยในผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ในที่ที่ตาไม่สามารถมองเห็นได้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์ one of a kind ตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งมันมีชีวิตขึ้นมาด้วยงานฝีมือที่ใส่ใจและหลงใหลในคุณภาพและรายละเอียด เราตอบสนองความต้องการของผู้ที่มองหา “ความหรูหราแบบใหม่”

สำหรับ ในปี ค. ศ. 1949 Kihachiro Onitsuka (คิฮาชิโร โอนิซึกะ) ได้ก่อตั้ง บริษัท Onitsuka Co. Ltd. ซึ่งเป็นผู้บุกเบิก ASICS แบรนด์เริ่มต้นจากความมุ่งมั่นในการส่งเสริมสุขภาพของเยาวชน และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Onitsuka Tiger Stripes ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของหนึ่งในแบรนด์กีฬาที่มีชื่อเสียงระดับโลก ตำนานยังคงสืบเนื่องมาจนปัจจุบันในการผสมผสานของมรดกญี่ปุ่นและสไตล์สมัยใหม่ ด้วยงานดีไซน์ตั้งแต่รูปทรงคลาสสิกที่ได้รับการอัปเดตไปจนถึงสไตล์ใหม่ๆ และความร่วมมือกับศิลปินที่มีความคิดที่ตรงกันและผู้ชื่นชอบวัฒนธรรม จิตวิญญาณของญี่ปุ่นสะท้อนให้เห็นในคอลเล็กชั่นใหม่ของรองเท้า เสื้อผ้าและเครื่องประดับ Onitsuka Tiger เสมอมา

คำว่า “Onitsuka Tiger” และโลโก้ของ “Onitsuka Tiger”  ดีไซน์ของลายเส้นที่อยู่ด้านข้างของรองเท้า Onitsuka Tiger shoes นั้นได้เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ ASICS Corporation

สินค้าคอลาบอเรชั่นคอลเล็กชั่นวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยามสแควร์วัน และบนออฟฟิเชียลเว็บไซต์: https://www.onitsukatiger.com/th/th-th/p/astroboy