KAMP ท้ายเขื่อนกระเสียว Khuen-Art-Music-People ฟินแบบชาวแคมป์

41

“K.A.M.P. (Khuen-Art-Music-People)” จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรีในเส้นทางใหม่ที่หลาย ๆ ท่านอาจยังไม่รู้จักมาก่อน

งาน K.A.M.P. (Khuen-Art-Music-People) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 02.00 น. ของวันที่ 21 มกราคม 2567 ณ บ้านไร่ท้ายเขื่อน อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยไม่คิดค่าค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงาน

ภายในงานมีกิจกรรม outdoor หลากหลายรูปแบบที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มนักท่องเที่ยวสายcamping, สาย outdoor, สายถ่ายภาพ, สายอาหาร หรือผู้รักการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ เช่น การนั่งรับลมเย็นๆ ริมเขื่อนกระเสียว การเต้นรำใต้แสงจันทร์ การลองลิ้มชิมอาหารท้องถิ่น การพบปะชาวแคมป์ท่านอื่น ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือพูดคุยประสาคอมมูนิตี้ชาวแคมป์ รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับดนตรีบลูส์กล่อมอารมณ์

ค่ำคืนของชาวแคมป์รายล้อมด้วยบรรยากาศอันแสนสดชื่นท้ายเขื่อนกระเสียว โดยมีศิลปินที่มีชื่อเสียง มาร่วมสร้างสีสัน ประกอบด้วย

ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ : เจ้าของบทเพลงลุ่มลึกที่มาพร้อมน้ำเสียงและการแสดงสดอันเป็นเอกลักษณ์

ซึ่งไม่มีบทเพลงของใครเหมาะกับแม่น้ำ ผืนหญ้า ภูเขา และเหล่าชาว KAMP เท่าบทเพลงของเขาอีกแล้ว

พัชชา ชนุดม : ศิลปินมากความสามารถ เจ้าของผลงานเพลงที่เป็นไวรัลระดับประเทศ จัดจ้านชัดเจน

ทั้งลีลาการแสดงและคาแรคเตอร์ พร้อมแล้วที่จะปลุกชาว KAMP ให้ออกมาเต้นรำพลิ้ว ๆ กลางแสงจันทร์ด้วยกัน!

แทน – อติชาต ลี : เตรียมฟังดนตรีบลูส์ในสไตล์เฉพาะตัวที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวผ่านเสียงดนตรีที่มีเสน่ห์ให้ชาว KAMP ได้อิ่มหู อิ่มใจ จนไม่อยากลุกไปไหนเพราะนั่งฟังกับใครก็ไม่สุขเท่าได้นั่งฟังด้วยกันที่นี่

Srirajah Rockers : ศิลปินที่ภูมิใจนำเสนอ Srirajah Sound System Culture ให้ชาว KAMP ได้สัมผัสพลังของตู้ซับและเสียงเบสที่จะกระแทกไปถึงหัวใจ ซึ่งจังหวะของพวกเขาจะทำให้คุณต้องลุกขึ้นเต้นแบบไม่รู้ตัว

สำหรับอำเภอด่านช้าง นับเป็นพื้นที่เมืองรองอย่างจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ยังมีความเป็น Unseen อยู่มาก โดยพื้นที่ดังกล่าวยังมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติโดยเฉพาะป่าเขาอันกว้างขวางอุดมสมบูรณ์ รวมทั้งยังมีอุทยานแห่งชาติพุเตย ซึ่งเป็นอุทยานที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาชมทะเลหมอกและสัมผัสอากาศหนาวเย็นในช่วงฤดูหนาวโดยไม่ต้องขับรถไปไกลถึงภาคเหนือหรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เนื่องจากอำเภอด่านช้างมีระยะห่างจากกรุงเทพมหานคร เพียง 190 กิโลเมตรเท่านั้น จึงสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวพักค้างแรมได้อย่างสะดวกสบาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

#KAMP

#AmazingThailand #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

#CampLife #BanRaiTaiKhuean

#KhueanKrasiao #SuphanBuri