ศูนย์ BMEC รพ.เจริญกรุงฯ จัดงานสัมมนาวิชาการ “Basic and Advance vNOTES” 25-27 มี.ค.นี้

27

ศูนย์ตรวจรักษาและผ่าตัดผ่านกล้อง โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ จัดสัมมนาวิชาการ การผ่าตัดมดลูกผ่านกล้อง “Basic and Advance vNOTES” ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4   ที่ศูนย์ตรวจรักษาและผ่าตัดผ่านกล้อง ชั้น 8 และ ห้องประชุมอุดมสังวรญาณ ชั้น 23

ศูนย์ตรวจรักษาและผ่าตัดผ่านกล้องกรุงเทพมหานคร (BMEC) โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ สำนักการแพทย์กรุงเทพมหานคร ก่อตั้งมาเมื่อปี พ.ศ. 2548 มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและต่อเนื่องจนได้รับการรับรองจาก APAGE เป็น Accredited Training Centre in Minimally Invasive Gynecology (ACMIG) มีผลงานด้านผ่าตัดผ่านกล้องที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อีกทั้งเป็นศูนย์ฝึกอบรมทางการผ่าตัดผ่านกล้องที่ได้มาตรฐานเป็นที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นแห่งแรกของประเทศไทย สร้างความเชื่อมั่นถึงศักยภาพโรงพยาบาล ในกังกัดกทม.ที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากล

ศูนย์ตรวจรักษาและผ่าตัดผ่านกล้องกรุงเทพมหานคร (BMEC) โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เปิดให้บริการ ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) และเปิดให้บริการคลินิกนอกเวลา ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสฯ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) เพื่อเป็นการรองรับผู้ที่สนใจและให้ข้อมูลในการตรวจรักษาและผ่าตัดผ่านกล้อง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-289-7082 หรือ ทาง Application : BMEC CENTER

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาวิชาการ “Basic and Advance vNOTES” ศูนย์ตรวจรักษาและผ่าตัดผ่านกล้อง โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ระหว่างวันที่ 25-27 มีนาคม 2567 เวลา 8.00-18.30 น. สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี เพียงสแกนบาร์โค้ดนี้