ห้างเซ็นทรัล เตรียมจัดเซลกลางปีครั้งใหญ่เพื่อสายช้อป กับ “CENTRAL MIDNIGHT SALE”

5

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมจัด “Central Midnight Sale” ครั้งใหม่สานต่อแคมเปญเซลสุดยิ่งใหญ่ที่อยู่มานานกับนักช้อปปิ้ง จัดต่อเนื่องเป็นประจำจนกลายเป็น Signature Campaign ที่ไม่ได้มีดีแค่โปรโมชั่นลดราคาแต่ยังใส่ไอเดียเพิ่มสีสันให้แคมเปญมีความสนุกในทุกการช้อปปิ้ง และครั้งนี้กับ“Central Midnight Sale” คอนเซ็ปต์ใหม่ “Your Wishlist Alerts You” เริ่ม 27 มิ.ย.67 – 10 ก.ค.67 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา Central App และทุกแพลตฟอร์ม ช้อปปิ้งของห้าง 

ที่สินค้าใหม่และสินค้าฮอตจากแบรนด์ดัง ทั้งไทยและต่างประเทศ จัดดีลสุดพิเศษพร้อมให้ทุกท่านรีบมาช้อป ไม่ว่าจะเป็นไอเทมจากแผนกบิวตี้ สินค้าเปิดตัวใหม่จากแผนกแฟชั่นชาย-หญิง สินค้าเกี่ยวกับบ้าน หรือ สินค้าแม่และเด็ก อาทิ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% ลดออนท็อปบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ยุคนี้ความเร็ว หรือ Speed ไม่ได้เกิดแค่กับการแข่งขันทางธุรกิจ แต่พฤติกรรมของนักช้อป อย่างกลุ่มสมาร์ทช้อปเปอร์ หรือ ดีลฮันเตอร์ก็มีความเร็วรอบด้าน ทั้งตัดสินใจเร็ว เปรียบเทียบราคาเร็ว และจ่ายเงินเร็ว ทำให้นักช้อปกลุ่มอื่นอีกหลายๆ คนอาจพลาดโอกาสจากสินค้าที่เล็งไว้ ซึ่งเป็น Customer Insight ที่เกิดขึ้นจริง และเป็นที่มาของการสร้างสรรค์แคมเปญ ‘Central midnight sale’ – Your Wishlist Alerts you ที่มีกิมมิกในการช่วย Remind ลูกค้าว่าสินค้าที่ต้องการช้อปมาถึงแล้วทั้งยังมาในดีลที่ดีมาก เราจึงคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญเซลกลางปีที่สร้างสีสันให้วงการช้อปปิ้งคึกคัก เพราะดีลคุ้มในทุกหมวดหมู่สินค้า รวมถึงยังมีคอลเลคชันใหม่เปิดตัวที่แรก หมุนเวียนกันมาตลอดในช่วงที่จัดแคมเปญที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วไทย และทุกช่องทางช้อปปิ้ง”

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์

“ซึ่งนอกจากโปรโมชั่นและการบริการที่ดีงานเซลยุคใหม่ลดราคาสินค้าอย่างเดียวไม่พอ กิมมิกต้องโดนใจด้วย ทำให้ทุกครั้งในการจัดเซ็นทรัล มิดไนต์เซล และในทุกๆ แคมเปญ ห้างเซ็นทรัลมีการปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความหลากหลายและสอดคล้องกับสถานการณ์ โดยยึดหลักการทำงานคือ ลูกค้าต้องรู้สึกแปลกใหม่และประทับใจเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด” นางสาว รวิศรา กล่าว

และอีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของแคมเปญในครั้งนี้ อยู่ที่ภาพยนตร์โฆษณาชื่อ Your Wishlist Alerts you ที่ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับ “Wolf BKK” ครีเอทีฟเอเจนซี ที่ร่วมกับห้างเซ็นทรัลนำเสนอมุมมองของการช้อปปิ้งในรูปแบบใหม่ๆ โดยรับชมความสนุกได้ในทุกช่องทางโซเชียลของห้างเซ็นทรัล คลิก https://www.youtube.com/@CentralDepartmentStore และที่น่าสนใจคือ ก่อนหน้านี้หนังสั้นจากแคมเปญ “Central Midnight Sale” เคยคว้ารางวัลใหญ่ในระดับ South East Asia บนเวที YouTube Work Award 2023 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย จากการประกาศผลรางวัลที่มอบให้กับสุดยอดแคมเปญโฆษณาที่สร้างความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างโดดเด่น ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ โดยมีหัวใจสำคัญคือการตลาดที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

สำหรับขาช้อปที่เฝ้ารอ “Central Midnight Sale” – Your Wishlist Alerts You ห้ามพลาด! กับโปรโมชั่น สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ
• สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ มอบส่วนลดสูงสุด 30% สินค้าบางแบรนด์ เฉพาะรุ่นสูงสุด 70%
• รับสิทธิประโยชน์จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมสูงสุด 30%*
• รับ Digital Coupons หรือ คูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 10,000 บาท* เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
• ลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล 4,000 บาท* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ด ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป (จำนวนจำกัด)
• สนุกกับ TikTok Filter & IG Filter ของแคมเปญ เล่นเกมสนุกๆ พร้อมแชะ แอนด์ แชร์ ความสนุกบนโลกโชเชียล ที่ช่องทาง CentralDepartmentStore

ตลอดทั้งปีนี้ ห้างเซ็นทรัลได้เตรียมแคมเปญอีกมากมาย ไว้ต้อนรับนักช้อปทุกท่านที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือ จะช้อปผ่านช่องทางสุดสะดวกของห้าง อย่าง Central App, www.central.co.th, Personal Shopper โทร. 1425 รวมถึงช้อปผ่านโซเชียลคอมเมิร์ซที่ไลน์ Central Chat & Shop, Facebook หรือ TikTok: CentralDepartmentStore ก็ได้ดีลที่คุ้มทุกช่องทาง แล้วมาร่วมสนุกๆ ด้วยกันได้กับแฮชแทก #CentralMidnightSale #YourWishlistAlertsYou #CentralDepartmentStore