“CDC Wedding Showcase” คัดสรร “THE BEST” เรื่องงานแต่ง เพื่อสร้างฝันวันแต่งงานให้ดีที่สุด

4

สานฝันวันวิวาห์ เนรมิตจินตนาการให้เกิดขึ้นจริง ให้วันของการเริ่มต้นชีวิตคู่เต็มไปด้วยความสุขในทุกมุมมอง กับการวางแผนจัดงานจากผู้มีประสบการณ์ในการจัดงานแต่งมืออาชีพ ในงาน “CDC Wedding Showcase” ที่ CDC Ballroom

นับเป็น Venue ที่อินเทรนด์สุด ภายในงานได้รวบรวมมืออาชีพในแต่ละด้าน ผู้ที่จะช่วยทำให้งานแต่งของคุณเป็นไปตามฝันที่วางไว้ทุกประการ เพียงแค่มาในงานนี้ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษและสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากพันธมิตรต่างๆ มูลค่ากว่า 50,000 บาท และพบที่สุดของกูรูผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน Wedding Studio, ชุดแต่งงาน, แหวนเพชร, ดอกไม้อันงดงาม, ช่างภาพเก็บความประทับใจ, Photo Booth สร้างสีสันภายในงาน รวมถึงบริการอาหาร-เครื่องดื่ม และอีกมากมาย

กมลพรรณ ตั้งวงศาทอง ผู้อำนวยการฝ่ายจัดเลี้ยง บริษัท เคอีเอช จำกัด (CDC Ballroom) กล่าวว่า “CDC Ballroom สถานที่จัดงานเลี้ยงแต่งงาน ที่บ่งบอกถึงความมีรสนิยมในการดีไซน์ตกแต่งที่ผสานความโก้และ ทันสมัย นับเป็น venue ที่โด่งดังได้รับความนิยมอย่างมาก จากคู่แต่งงานที่ชื่นชอบความอินเทรนด์ บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. เพื่อสร้างความทรงจำในวันสำคัญที่สุด สามารถรองรับผู้ร่วมงานพร้อมที่จอดรถได้กว่า 1,000 ท่าน พร้อมบริการให้คำปรึกษาและวางแผนจัดงาน โดยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี”

ให้การเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยความมงคล โดย รวีวาร จาก “คุณสุรภา ยอดคำปัน” ร้านกรุช่างทองโบราณ ในการทำประกอบพิธีครองคู่มงคล ด้วยเจ้าพิธีหรือพราหมณ์ ที่เป็นผู้ประกอบพิธีกรรม และทั้งนี้ยังเข้าใจคู่รักสายมูด้วยแหวนพิรอดนพเก้ามงคล เพื่อความมงคลในชีวิตคู่ และแหวนหมั้นเพชร ผ่านพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์

แหวนแต่งงานคู่ใจที่จะอยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย เป็นดั่งคำมั่นสัญญาในความรัก ต้องพิถีพิถันในการเลือกเพื่อให้เป็นแหวนคู่วงที่ดีที่สุด และมีความหมายสำหรับคู่ของคุณ โดยร้านเพชรที่อยู่มานานกว่า 40 ปี อย่าง ร้านเพชรคุ้มกบาล จาก “คุณภัทราพิชญ์ จุลพันธ์” ที่พร้อมคัดสรรเพชรน้ำงาม ที่เป็นเพชรแท้ที่คุณภาพสูงมีใบ Certificate จากสถาบันระดับโลก และตัวเรือนเป็นทองคำเปอร์เซ็นสูง มีความประณีตตั้งแต่การออกแบบตัวเรือน คัดเพชร ทุกขั้นตอนผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ และมีรางวัลการันตีระดับ Asian คือรางวัล Best Asian Brand Award 2023 นอกจากนี้ ทางร้านยังพร้อมให้คำปรึกษาในการเลือกเพชรเพื่อเหมาะสมกับราศีของคู่บ่าวสาว

กมลพรรณ ตั้งวงศาทอง

อีกสิ่งสำคัญสำหรับคู่รัก คือ การเลือกชุดแต่งงานที่เป็นเหมือนพระเอก – นางเอก หากได้มาร่วมงานในครั้งนี้ จะได้พบกับดีไซน์ชุดที่ประณีตและสวยงามเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เมอเรียด แกรนด์ มอนด์ (Myriad Grand Monde) จากคุณตฤณธนันพัชร์ จันทเจริญพล โดยมีให้เลือกสรรทั้งชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดราตรี และชุดสูท ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ทุกชุดออกแบบด้วยความรักในงานศิลปะ การันตีฝีมือของแบรนด์ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บชุดประจำชาติ ชุดราตรีพรีลิมฯ และชุดราตรีไฟนอล ให้กับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” Miss Universe Thailand 2023 และ 1st Miss Universe 2023

สำหรับเจ้าบ่าวที่มีความเนี้ยบในเรื่องของการตัดสูท ภายในงานพบกับร้าน Toast Bespoke จาก “คุณพชร พัชรินทร์ตนะกุล” โดยทางร้านใช้เทคนิคการตัดเย็บแบบ Italy ที่มีความประณีตใช้การเย็บมือมากกว่า 80 ชม. ซึ่งสูทที่ได้นั้นจะมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และเรียบเนียนไปกับร่างกาย มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ที่สวมใส่ ให้ได้มั่นใจที่สุดในวันแต่งงาน

นอกจากนี้ยังมีอีก 1 มืออาชีพอย่าง Marriage Studio โดย “คุณทัศนีย์ บุตรชัยงาม” ที่จัดงานแต่งงานให้คู่รักมานับหมื่นคู่ ด้วยประสบการณ์ในการทำ Wedding Studio กว่า 28 ปี พร้อมบริการได้อย่างครอบคลุมทุกเรื่องในวันสำคัญที่จะร่วมเป็นผู้สานฝันให้เกิดขึ้นจริง ทั้ง ชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว การถ่าย Pre Wedding บริการแต่งหน้า รวมถึงทีมช่างภาพนิ่งและวิดีโอเพื่อเก็บความทรงจำอันมีค่า นอกจากนี้หมดห่วงได้ในการจัดบริหารจัดการงาน ด้วยทีมออแกไนซ์ ทีมรันคิว ที่มีประสบการณ์

วันสำคัญของชีวิตคู่ทั้งที ต้องเป๊ะให้ทุกจุด เพื่อให้เดินสบายได้ตลอดทั้งงาน เจ้าสาวจึงต้องใส่ใจในการเลือกรองเท้าให้ดี โดยทางร้าน Proud Bridal Shoes จาก “คุณขวัญคู่ อ่อนจำรัส” นำความภูมิใจในความสบายเท้ามามอบให้ว่าที่เจ้าสาวทุกคนด้วย รองเท้าเจ้าสาวที่สวมใส่สบาย มีความนุ่ม เหมือนใส่รองเท้าสุขภาพ เพราะพื้นรองเท้าทำจากยางเกรดพรีเมียมกันลื่นทุกพื้นผิว และตัวรองเท้าผลิตจากวัสดุไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูง ไม่ว่าจะโมเมนต์ไหน ๆ ก็ Proud to present ความสุขได้ด้วยรองเท้าที่สวย หรู และสวมใส่สบาย ให้เจ้าสาวเปล่งประกายที่สุด

ให้วันสำคัญของคุณเป็นวันที่ประทับใจที่สุด เชิญร่วมงานเพื่อวางแผนความฝันวันวิวาห์ให้เป็นจริง ได้ที่งาน “CDC Wedding Showcase” สิทธิพิเศษสำหรับ 10 คู่แรก มอบของขวัญการจัดงานหมั้นให้ด้วยอภินันทนาการ สำหรับคู่ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

จัดเต็มขนาดนี้ พลาดไม่ได้ พบกันวันที่ 28-29 กันยายน 2567 เวลา 10:00-20:00 น. ณ CDC Ballroom @CDC Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย- รามอินทรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 101 5757 หรือ Line: @cdcballroom