รีวิว “Aviyana Hua Hin” รีสอร์ตริมทะเลหัวหิน-ชะอำ เปิดรับทุกความชิลแล้ววันนี้

159

ช่วงนี้ทะเลหัวหิน-ชะอำดูมีสีสันสดใสขึ้น จากการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Aviyana Hua Hin รีสอร์ตสวยที่มีความเรียบหรู เรียบง่าย และเรียบเก๋สุด ๆ

Aviyana Hua Hin (อวิญานา หัวหิน) เป็นรีสอร์ตน้องใหม่ในเครือเดียวกันกับ The Palayana Hua Hin และ The Yana Villas โดย Aviyana Hua Hin เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ริมชายหาด บนพื้นที่ 9 ไร่ ออกแบบสไตล์โมเดิร์น มุ่งเน้นความเรียบหรูด้วยการใช้โทนสีขาวเป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายตา ถ่ายรูปออกมาสวยเป๊ะในทุกมุม

ทำเลที่ตั้งถือเป็นจุดเด่นสำคัญ เนื่องจากอยู่ระหว่างชายหาดยอดนิยมของนักท่องเที่ยว จากที่พักสามารถเดินทางไปยังหัวหิน และชายหาดชะอำประมาณ 15 กม. ขับรถไปไม่เกิน 20 นาที ดังนั้นอยากไปช้อปปิ้งที่หัวหิน หรือแวะไปเที่ยวชะอำ ก็ตัดสินใจได้ไม่ยาก

ล็อบบี้ด้านหน้า และห้องบอลรูมสำหรับการจัดเลี้ยง-สัมมนา

Aviyana Hua Hin มีห้องพักบนอาคาร 3 ชั้น 3 อาคาร ทั้งแบบ Superior, Deluxe, Family Suite และ Villa ริมชายหาด รวม 115 ห้อง พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำแบบพาโนรามาริมชายหาด ร้านอาหาร Pomelo, Miss T Beach Café ริมชายหาด รวมทั้งช่วงเวลาคูล ๆ ที่ Nest Pool Bar

จากล้อบบี้มองเห็นทะเลอยู่ไม่ไกล

ที่นี่ยังมีห้องบอลรูม AVOWS สำหรับจัดประชุมสัมมนา การจัดเลี้ยง รวมทั้งการจัดงานแต่งงานทั้งแบบไทย อินเดีย หรือแบบตะวันตก สามารถรองรับได้ถึง 300 คน

Aviyana Hua Hin เป็นที่พักแห่งใหม่ในย่านหัวหิน-ชะอำ ที่มุ่งเน้นความเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น เหมาะกับนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและต่างชาติ และสามารถรองรับกลุ่มประชุมสัมมนาหรือการจัดงานต่าง ๆ ตามความต้องการของลูกค้า

ที่พักแห่งนี้ยังให้ความสำคัญกับประเด็นของ “การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” ด้วยการสนับสนุนผลิตผลจากชุมชนต่าง ๆ นำมารังสรรค์และต่อยอดเป็นเมนูใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ ใบชะคราม สาโท กะปิ ฯลฯ

นอกจากนั้นยังมีนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม เช่นการบำบัดน้ำเสียเพื่อนำมาใช้รดน้ำต้นไม้ภายในรีสอร์ต และในอนาคตยังมีแผนการเชื่อมโยงเส้นทางท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไปยังชุมชนในพื้นที่อีกด้วย อาทิ การเยี่ยมชมและกิจกรรมการเรียนรู้ในฟาร์มออร์แกนิกของชุมชน ฯลฯ

ขนมมงคลสไตล์อินเดีย รังสรรค์ออกมาได้สวยงามมาก

ร้านอาหารหลักของทางรีสอร์ตคือ Pomelo เป็นที่รับประทานอาหารเช้า และเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน มีอาหารให้เลือกหลากหลายมาก ๆ วันนี้มีโอกาสได้เจอกลุ่มลูกค้าชาวอินเดียมาดูสถานที่จัดงานแต่ง ทางรีสอร์ตใจดีทำให้เราได้ชมและชิมขนมมงคลสไตล์อินเดียด้วย

บรรยากาศยามเย็นที่ Miss T Beach Café ซึ่งสามารถสร้างสรรค์รูปแบบการจัดงานเลี้ยงหลากหลาย เป็นมุมที่ชิลมาก ๆ

ชายหาดอ่าวไทยปลายเดือนกันยายน คือปลายฝนที่กำลังเป็นใจ หน้าหาดบริเวณที่พัก สามารถชมวิวสวยได้ทั้งช่วงเช้าและยามเย็น Nest Pool Bar เป็นมุมเก๋ที่ท้องฟ้าและทะเลมาบรรจบกัน ขณะที่ Miss T Beach Café ก็ชิลดีไม่แพ้กัน คาดว่าอีกไม่นานก็จะกลายเป็นมุมโปรดของใครหลายคน

สำหรับตัวห้องพักมีความโล่งโปร่งภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นใจ ไม่ว่าจะเลือกพักมุมไหนก็มีระเบียงชมวิวให้เลือกชิลในสไตล์ของตัวเอง ข้าวของเครื่องใช้ในห้องมีคุณภาพสูงและได้มาตฐาน ครบครันสำหรับการเข้าพักอย่างสะดวกสบาย ที่นอน หมอน และผ้าห่มมีความนุ่มลื่นนอนสบายมาก ส่วนห้องน้ำมีความกว้างขวาง แยกสัดส่วนได้ดี

บรรยากาศร้านอาหาร Pomelo ซึ่งชั้นบนคือ Siamara Rooftop Lounge ที่สามารถจัดงานเลี้ยงแบบชิค ๆ ได้สบาย ๆ

กล่าวโดยรวมแล้ว Aviyana Hua Hin เป็นที่พักที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ทั้งครอบครัว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน เป็นที่พักที่มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ เดินไปร้านอาหาร สระว่ายน้ำ บาร์ หรือห้องประชุมได้สะดวกมาก พนักงานส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ถึง 70% ล้วนมีความเอาใจใส่และให้การดูแลเป็นอย่างดี

จากล้อบบี้และร้านอาหาร เดินไปชายหาดใกล้มาก ๆ

หน้าหาดของที่นี่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวและมีความสงบมากตลอดทั้งวัน ทราบมาว่าในช่วงปลายปีซึ่งเป็นไฮซีซัน ทางรีสอร์ตจะมีดีเจมาเปิดเพลงเบา ๆ บริเวณบาร์ริมชายหาด รวมทั้งดูโอแบนด์บริเวณ Miss T Beach Café ซึ่งจะทำให้ดินเนอร์ของทุกคนเต็มไปด้วยความประทับใจ

หัวหิน-ชะอำ ยังคงเป็นเป้าหมายในใจของใครหลายคน ด้วยความครบครันที่ที่กินที่เที่ยว รวมทั้งที่พักสะดวกสบาย เลือกได้หลากสไตล์ เช่นเดียวกับที่นี่ “Aviyana Hua Hin” ที่อยากแนะนำทุกคนให้เข้ามาสัมผัสความชิลด้วยตัวเอง

อวิญานา หัวหิน (Aviyana Hua Hin)

☎ สอบถามเพิ่มเติม โทร.032-512-311

อินสตาแกรม: @aviyanahuahin

จองห้องพักได้ที่: booking@aviyanahuahin.com

🌐 Website: https://aviyanahuahin.com/

🌐 Facebook: Aviyana Hua Hin

📍 พิกัด: No. 1515 Phet Kasem Rd, Sai Tai, Cha-am District, Phetchaburi, Thailand, Phetchaburi