ทวีพงษ์ ประทุมวงศ์ เชิญร่วมกิจกรรม Masterclass ของ Glenfiddich

15
ทวีพงษ์ ประทุมวงศ์

ทวีพงษ์ ประทุมวงศ์ เชิญชวนทุกท่านมองทะลุผ่านเลนส์ช่างภาพสตรีทมืออาชีพ ในกิจกรรม Masterclass ของ Glenfiddich ภายใต้หัวข้อ: Pushing Creative Boundaries through Photography

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน นี้ เวลา 13:00 – 14:00 น. ขอเชิญชวนผู้รักการถ่ายภาพและบรรดาศิลปินแนวสตรีททุกท่าน มาเข้าร่วมกิจกรรมมาสเตอร์คลาสสุดพิเศษ ซึ่งเป็นมาสเตอร์คลาสครั้งที่ 3 ในแคมเปญ Where Next Club ของ เกลนฟิดิค (Glenfiddich) ภายใต้หัวข้อ: Pushing Creative Boundaries through Photography นำโดย ช่างภาพแนวสตรีทที่ได้รับรางวัลมากมายอย่าง คุณ ทวีพงษ์ ประทุมวงศ์ มาร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ในฐานะช่างภาพผู้ชนะรางวัลระดับโลกมากมาย อาทิ รางวัล EyeEm Awards และรางวัล the Street Shooting Around the World award คุณทวีพงษ์จะมาร่วมแบ่งปันการเดินทางของเขาในการถ่ายภาพแนวสตรีท รวมไปถึงบอกเล่าความล้มเหลว 99 ครั้ง ก่อนจะประสบความสำเร็จในครั้งที่ 100 ได้ในที่สุด ซึ่งจะได้รับฟัง และแอบมองผ่านเลนส์สู่เส้นทางสายอาชีพอันน่าหลงใหล พร้อมคำแนะนำและเคล็ดลับในการถ่ายภาพสตรีทที่ดีที่สุด

แคมเปญ Where Next Club ของ เกลนฟิดิค เป็นแหล่งรวมผู้คนจากหลากหลายสาขาที่มีแพชชันและต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลง ให้มาเชื่อมต่อซึ่งกันและกันเพื่อบอกเล่าเรื่องราวตามเส้นทางและประสบการณ์ พร้อมสรรค์สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความฝันที่มี เกิดเป็นพลังการต่อสู้แก่คนรุ่นใหม่ แบะก้าวไปข้างหน้าพร้อม ๆ กัน
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมในมาสเตอร์คลาสที่จะเกิดขึ้นผ่านชองทางซูม สามารถลงทะเบียนได้ฟรีที่ https://bit.ly/3w2vRVt หรือสามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวแคมเปญทั้งหมดได้ที่ อินสตาแกรม @valleofthedeer.th ลิงค์ลงทะเบียน: https://bit.ly/3w2vRVt