GCT เปิดตัว ELEVOC CLEAR หูฟังบลูทูธ

49

บริษัท จีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด ELEVOC CLEAR สำหรับคนเน้นการโทรศัพท์ ด้วยระบบไมค์ตัดเสียงที่ดีที่สุด ให้การโทรคมชัดกว่าที่เคย ผลิตโดย ELEVOC ซึ่งเป็นบริษัท start up เน้นพัฒนาด้าน AI สำหรับการสื่อสาร

เทคโนโลยี VocPlus AI Environment Noise Cancellation (EVC) และ BAC: Bone Conduct Accelerometer (ตัวจับเสียงคุยผ่านการสั่นสะเทือนของกระดูกหู) มาใช้ในหูฟังบลูทูธ ระบบตัดเสียงรบกวนจากการโทรของ หูฟังบลูทูธ ELEVOC CLEAR จะทำงานก็ต่อเมื่อเราเริ่มพูดและกระดูกหูมีการขยับ

โดยระบบ BAC จะจับเสียงในช่วงนี้เป็นเสียงพูด และมีการทำงานร่วมกับไมค์อีก 6 ตัว เพื่อตัดเสียงรบกวนและเพิ่มความชัดเจนของเสียงให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ VocPlus AI Environment Noise Cancellation (EVC) ที่เรียนรู้การตัดเสียงรบกวนด้วยระบบ AI เสริมด้วยระบบ Adaptive Wind Noise Reduction ช่วยลดเสียงลมที่ความเร็ว 6 เมตรต่อวินาที

ซึ่งจากทั้งหมดนี้ทำให้สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกระหว่างการคุยได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าเสียงรอบด้านจะดังมากแค่ไหน อาทิ ในไซต์ก่อสร้าง ร้านอาหาร ฯลฯ และช่วยให้ทุกการสนทนากับคู่สายชัดเจน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานที่บ้าน เรียนออนไลน์ ไม่ต้องกังวลว่าเสียงคนในบ้าน หรือ เสียงรอบข้างจะหลุดเข้าไปในการสนทนา เป็นหูฟังที่เหมาะที่สุดสำหรับการสนทนาในที่ทำงาน หรือสนทนาในที่ที่มีเสียงรบกวนมาก

รวมทั้งใช้ฟัง PodCast หรือฟังสัมมนาเป็นเวลานาน ๆ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะหูฟังนี้ออกแบบเสียงให้ไม่แหลมจนเกินไป ทำให้หูไม่ล้า สามารถฟังเสียงพูดเสียงงานสัมมนาได้นานขึ้น ราคา 2,990 บาท รับประกัน1 ปี