น้ำแร่ Perrier ชวนดื่มด่ำค็อกเทลรสชาติระดับโลก “BKK Bartender Series”

96

เตรียมพบกับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ประจำปีที่สาวกค็อกเทลตัวจริงห้ามพลาดกับงาน Asia’s 50 best bars 2022 การจัดอันดับสุดเข้มข้นและน่าเชื่อถือที่สุดในวงการค็อกเทล โดยส่วนผสมหลักของหลากหลายเมนูล้วนถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากน้ำแร่ Perrier (เปอริเอ้)

ในปีนี้มีบาร์ไทยติดอันดับถึง 6 บาร์ ได้แก่ Revolucion Cocktail Bar, Find The Locker Room, Opium Bar, Rabbit Hole, Philtration Bar และ The Key Room No.72 ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากห่างหายจากการจัดงานไปนานกว่า 2 ปี งานประกาศรางวัล 50 บาร์ชั้นนำประจำภูมิภาคเอเชียในครั้งนี้ ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ณ กรุงเทพมหานคร ให้สมกับฐานะเมืองหลวงที่ไม่เคยหลับใหล โดยจะมีการประกาศรายชื่อ 50 บาร์ พร้อมถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์เฟซบุ๊ค @PerrierTH ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565 เวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

พิเศษสุดสำหรับในปีนี้ที่ประเทศไทยได้เป็นศูนย์กลางในการจัดงาน หนึ่งในสปอนเซอร์หลักอย่าง Perrier ขอชวนสาวกค็อกเทลมาร่วมลิ้มลองเมนูระดับโลกได้ที่งาน “BKK Bartender Series” กับสุดยอดเมนูค็อกเทลที่รังสรรค์ด้วยน้ำแร่จาก Perrier ที่ผสมผสานระหว่างรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับคุณค่าจากแร่ธาตุธรรมชาติ ชูรสชาติของทุกเมนูเครื่องดื่มออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ไม่ว่าจะดื่มในโอกาสไหนก็ได้ทั้งคุณประโยชน์และความสดชื่น จึงไม่แปลกใจที่ Perrier จะเป็นแบรนด์โปรดในดวงใจของใครหลายๆ คน

ร่วมสัมผัสรสชาติแห่งความลงตัวจาก Perrier กับค็อกเทลเมนูพิเศษได้แล้วที่งาน “BKK Bartender Series”
อีเว้นท์สำคัญที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเครื่องดื่มที่ปรุงโดยบาร์เทนเดอร์มากความสามารถ
จากบาร์ไทยที่ได้รับการจัดอันดับ โดยแต่ละบาร์จะวนมาปรุงเครื่องดื่มเมนูพิเศษที่ Manhattan Bar โรงแรม JW Marriott สุขุมวิท ทุกคืนวันพฤหัสบดี โดยงานนี้จะจัดขึ้นทุกๆ 2 อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2565 ถึง วันที่ 2 มิถุนายน 2565

ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านมีสิทธิได้รับบัตรกำนัลและส่วนลดมากมาย อาทิ Voucher เข้าพักฟรีพร้อมอาหารเช้า
ที่โรงแรม JW Marriott, ส่วนลด 1,000 บาท สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ Manhattan bar และ Voucher เครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว สำหรับใช้ในงาน “BKK Bartender Series” เท่านั้น กติกาเพียงแค่เข้าร่วมงานและอัพโหลดภาพในงานลงช่องทางออนไลน์พร้อมใส่ Hashtag #BKKBartenderSeries #PerrierBKKBartenderSeries #JWMarriottBartenderSeries