Holey Artisan Bakery เปิดสาขาใหม่ The Quart Ruamrudee by UHG

104

ร้านขนมปังเจ้าดัง Holey Artisan Bakery ที่ชูความอร่อยทุกอย่าง ไม่ใช่มีแค่ขนมปัง แต่เป็นอาหารมื้อใหญ่ที่เป็นมื้อหลักได้เลย ทั้งแซนวิช สลัด ซุป ขนมปัง และอาหารจานร้อนต่าง ๆ

ร้านบรรยากาศสบาย ๆ บริการแซนด์วิชแบบอิตาลี พิซซ่าแบบชิคาโก และแซนด์วิชคราฟต์ ขนมปังหลากหลาย รวมถึงอาหารทั้งหวานและคาว และขนมต่าง ๆ

ร้านขนมปังโฮมเมดเจ้าดังของกรุงเทพฯ ที่เปิดตั้งแต่ปี 2016 เริ่มต้นจากการที่เจ้าของต้องการหาขนมปังอร่อย ๆ ในกรุงเทพฯ แต่ก็ยังไม่ถูกใจ จนต้องเปิดร้านขึ้นมาเอง และพัฒนาเป็นสูตรขนมปังแสนอร่อย  ร้านบรรยากาศสบาย ๆ ขายแซนด์วิช พิซซ่า ขนมปัง ขนมเค้ก คุ้กกี้ ฯลฯ

ปัจจุบันมีถึง 4 สาขาแล้ว ทั้งที่ซอยสุขุมวิท 31 ซอยสวนพลู  ซอยปรีดี พนมยงค์ 14 และล่าสุดคือที่สาขาชั้น G โรงแรม The Quart Ruamrudee by UHG ในซอยร่วมฤดี ที่กว้างขวาง ปลอดโปร่ง โล่งสบาย

ชื่อ Holey หมายถึงรูในขนมปัง ซึ่งเจ้าของร้านเชื่อว่า ขนมปังที่ดีและอร่อยต้องมีรู อันเป็นเคล็ดลับของความอร่อย และความใส่ใจพิถีพิถันในคุณภาพของขนมปังและอาหารทุกจาน

วันนี้ลองชิม Mighty Shakshuka ที่มีส่วนประกอบของ Tomato sauce, mushrooms onions, kalamata olives, green and red pepper, jalapeños, feta cheese, 3 eggs w/Sourdough toasts

ต่อด้วยสลัดร็อคเก็ต มาพร้อมกับมะเขือเทศหวานกรอบ เสิร์ฟพร้อมขนมปัง ตามด้วยแซนด์วิชแบบต่างๆ และครัวซองต์และเค้กช็อคโกแลต และเครื่องดื่มเป็นช็อคโกแลตเย็น

ในตอนนี้เขามีไอศรีมรสชาติใหม่ ๆ ออกมาลิ้มลองความอร่อยกันอีกด้วย ใครที่ชอบครัวซองต์เป็นพิเศษ  พูดเลยว่ามาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

Holey สาขา Ruamrudee เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 07.00-19.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/holeybread

#HoleyArtisanBakery

#HoleyArtisanBakeryRuamrudee

#TheQuartRuamrudee