ลิล นาส เอ็กซ์ (Lil Nas X) โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Coach

85

โค้ช (Coach) เปิดตัวหนังสั้น “Courage to Be Real” นำแสดงโดย ลิล นาส เอ็กซ์ (Lil Nas X) โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ Coach ซึ่งมีซิงเกิ้ลล่าสุด “STAR WALKIN” กำกับโดย Petra Collins

หนังสั้นและภาพถ่ายของแคมเปญ “The Courage to Be Real” โดยคอลลินส์ (Collins) บอกเล่าเรื่องราวความกล้าหาญของ Lil Nas X ที่ทำให้เขากลายเป็นเขาในทุกวันนี้ รวมถึงอุปสรรคต่างๆที่เขาเอาชนะมาได้ ฉากที่อยู่ในโลกแห่งความฝันซึ่งเกิดจากการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ระหว่าง Collins และ Coach เกี่ยวกับวัฒนธรรมป๊อปของอเมริกันผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่

หนังสั้นเรื่องนี้ติดตามชีวิตของ Lil Nas X ผ่านห้องต่างๆ เพื่อสื่อถึงการเดินทางผ่านช่วงชีวิตต่างๆที่สำคัญของเขา ตั้งแต่วันแรกที่เมืองเล็กๆแถบชานเมืองแอตแลนตาที่เขาเริ่มเส้นทางสายดนตรี ไปสู่จุดสูงสุดในด้านความคิดสร้างสรรค์ในโลกดิจิทัล และการเป็นซุปเปอร์สตาร์ในปัจจุบัน ในแต่ละห้อง Lil Nas X ได้เคลื่อนผ่านประตูห้องต่างๆ ที่สะท้อนถึงอุปสรรคมากมายที่เขาต้องเผชิญในชีวิต ตั้งแต่ความกลัว ความไม่มั่นใจในตัวเอง ไปจนถึงคำดูถูกจากผู้อื่น และการก้าวขึ้นสู่เวทีเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกในการก้าวข้ามขีดจำกัด และแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

“วิสัยทัศน์ของผมสำหรับ Coach คือการสร้างโลกแห่งแฟชั่นที่ซึ่งผู้คนรู้สึกถึงอิสระที่จะแสดงออกในแบบที่พวกเขาเป็น” สจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vivers) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Coach ได้กล่าวไว้ “ในการทำให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริง

ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำ Lil Nas X และ Petra Collins มาร่วมงานกับ Coach เป็นครั้งแรก ศิลปินสองท่านนี้เปลี่ยนโลกรอบตัวของพวกเขาด้วยการแสดงออกถึงการเป็นตัวเอง ภาพยนตร์ที่เราได้สร้างร่วมกันนี้เป็นการเล่าเรื่องราวในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เพียงแต่ให้ความรู้สึกที่ไม่คาดคิดและแตกต่างสำหรับเรา แต่ยังช่วยสร้างค่านิยมใหม่ที่เราได้แบ่งปันกับคนรุ่นต่อไป”

“อาชีพของผมคือการท้าทาย และแคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงทุกสิ่งที่ผมเอาชนะมาได้จนถึงทุกวันนี้” Lil Nas X กล่าว “มันเป็นเรื่องราวของการเดินทางเข้าไปสู่บทบาทใหม่ ประสบการณ์ใหม่ และรูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่หยั่งรากในความถูกต้อง และการแสดงตัวตน ซึ่งเป็นสองสิ่งที่ผมใส่ใจมันจริงๆ มันสนุกมากที่ได้ร่วมงานกับ Stuart และ Petra เพื่อทำให้สิ่งนี้เป็นจริง”

18307-0800-003A 003

แคมเปญนี้เป็นครั้งแรกของ Lil Nas X สำหรับ Coach ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ล่าสุด ซึ่งเขาได้ปลุก “Courage to Be Real” ให้มีชีวิตขึ้นผ่านแคมเปญในอนาคต ซึ่งได้ Lil Nas X ศิลปินผู้ทำลายกำแพงและผู้บุกเบิกเส้นทางใหม่อย่างกล้าหาญ มาร่วมสร้างเรื่องราวกับเหล่าผู้บุกเบิกแบรนด์ Coach ตั้งแต่ผู้ก่อตั้งไมลส์ คาห์น (Miles Cahn) ผู้สร้างตำนานให้ Coach ในชื่อ “Original American House of Leather” ด้วยการคิดค้นหนังโกลฟแทน (Glovetanned Leather) รวมถึงบอนนี แคชชิน (Bonnie Cashin) หัวหน้าดีไซเนอร์คนแรกของบริษัทผู้ปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องหนังในช่วงทศวรรษ 1960 และ 1970 ด้วยการดีไซน์กระเป๋าสีสันสดใสที่ใช้งานได้จริง มาจนถึง Stuart Vevers ในปัจจุบัน ซึ่งขับเคลื่อนแบรนด์ Coach ด้วยวิสัยทัศน์และมุมมองใหม่พื่อคนรุ่นต่อไป

“ที่ Coach เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเมีความมั่นใจในการแสดงออกและค้นหาตัวตนว่าพวกเขาเป็นใคร ให้มีความกล้าที่จะแสดงถึงตัวตนที่แท้จริง” ซานดีพ เซธ (Sandeep Seth) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Coach กล่าวว่า “แคมเปญที่เราได้นำเสนอในวันนี้คือบทแรกของภารกิจ “Courage To Be Real” ของเรา และเป็นข้อความและค่านิยมที่ Coach สนับสนุนมาหลายชั่วอายุคน สร้างสรรค์ร่วมกับ Lil Nas X ศิลปินผู้บุกเบิกเส้นทางใหม่อย่างกล้าหาญให้กับผู้อื่น ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความท้าทายที่พวกเราหลายคนต่างต้องเผชิญในการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง ความเชื่อมั่นในตัวเอง และความกล้าเสี่ยงในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้ทำตามเช่นเดียวกัน”

“Courage to Be Real” จะยังคงปรากฏให้เห็นผ่านแคมเปญต่างๆในอนาคตและการเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่มุ่งเน้นไปที่การแสดงออกถึงความกล้าหาญ นอกจากนี้ยังเป็นแคมเปญแรกที่เปิดตัวการวางตำแหน่งของแบรนด์ระดับลักชัวรี่ ด้วยความมั่นใจในตัวเอง ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และการเชื่อมต่อทางอารมณ์ ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว