โรงแรมอวานีฯ ชวนชมการแสดงสุดอลังการ “มูแลงรูจ”

34

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ชวนชมการแสดงสุดอลังการ และความตื่นตาตื่นใจของโชว์ “Moulin Rouge” (มูแลงรูจ) พร้อมแสง สี เสียงตระการตา ที่ ร้าน Lost & Found (ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์) บาร์และร้านอาหารสุดหรู ในบรรยากาศอุโมงค์ลับ ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น.

เตรียมพบกับไฮไลท์การแสดง Burlesque จาก Madame Rouge ทีมนักเต้นหญิงที่โด่งดังที่สุด พร้อมนายแบบสุดล้ำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากโชว์ของ Parisian Cabaret คาบาเร่ต์โชว์ที่เก่าแก่ที่สุดในปารีส ผสมผสานกับ “American Show Girls” การแสดงอันโดดเด่นของสาวชาวอเมริกัน ที่นำเสนอในรูปแบบและสไตล์การโชว์ของตัวเอง ให้ออกมามีเสน่ห์และ Sexyทำให้ผู้ชมต้องหลงใหลกับการแสดงสุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังยกขบวนดีเจมาเปิดเพลงสร้างสีสันกับแนวเพลงสนุกๆ รวมถึงดื่มด่ำไปกับอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศตลอดทั้งคืนอีกด้วย

ชวนกันมาสนุกกับความบันเทิงแบบจัดเต็ม พร้อมชมการแสดงสุดพิเศษ “Madame Rouge” ได้ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 19.00-23.00 น. (การแสดงเริ่มเวลา 21.00 น.) ที่ร้าน Lost & Found ชั้น 3 ไลฟ์สไตล์มอลล์ ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ถ.เจริญนคร โรงแรม อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ เข้าฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2431-9475