“THE SINGLETON”จับมือ GREYHOUND CAFÉ เปิดตัวแคมเปญ LOVE PAIRING

27

“เดอะ ซิงเกิลตัน” (The Singleton) ซิงเกิลมอลต์สก็อตวิสกี้ระดับโลกจากสก็อตแลนด์ ภายใต้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “Love Pairing” (รักใหม่ของทุกจานอร่อย) ภายใต้คอนเซ็ปต์การนำเสนอเครื่องดื่มซิงเกิลตันให้สามารถจับคู่กับอาหารทุกประเภทได้อย่างลงตัว ฉีกกรอบฟู้ดแพริ่งรูปแบบเดิมๆ เพื่อให้คู่รัก เพื่อนซี้ หรือครอบครัว ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์บนโต๊ะอาหารในแบบฉบับใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร

เพื่อให้เข้าใจคอนเซ็ปต์ Love Pairing (รักใหม่ของทุกจานอร่อย) ได้ดียิ่งขึ้น เดอะ ซิงเกิลตัน ได้นำเสนอแนวคิดนี้ผ่านกิจกรรม Afterwork Spirit โดยจับมือกับร้าน Greyhound Café (เกรฮาวด์ คาเฟ่) และ Another Hound Café (อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่) รังสรรค์เมนูอาหารพิเศษ อาทิ  Tom – Yum Calamari (หมึกทอดต้มยำ), Cola – Braised Chicken (ไก่ตุ๋นโคล่า), Vod de Spaghetti (สปาเก็ตตีผัดกับซอสครีมมะเขือเทศสด) และ Thai Salmon Salad (แซลมอนสลัดไทย)

มาจับคู่กับเครื่องดื่มซิงเกิลตันทั้งแบบออนเดอะร็อคและค็อกเทล สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคออกนอกกรอบเดิมๆ บนโต๊ะอาหาร เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารจานใด เดอะ ซิงเกิลตัน ก็สามารถเข้ากันได้อย่างไร้ที่ติ อีกทั้งยังเสริมรสชาติและประสบการณ์ในการดื่มด่ำมื้ออาหารนั้นๆ ให้โดดเด่นขึ้นอีกด้วย

“เดอะ ซิงเกิลตัน” (The Singleton) เป็นแบรนด์ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ (Single Malt Whisky) ที่ถือได้ว่ามีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โดยปัจจุบัน เดอะ ซิงเกิลตัน เป็นหนึ่งในวิสกี้ที่ได้รับการยอมรับจากนักดื่มทั่วโลก โดยมีรางวัลเหรียญทองในสาขาวิสกี้มาการันตีความยอดเยี่ยมจากเวทีระดับโลกมากมาย โดยแคมเปญพิเศษนี้ทางแบรนด์ได้นำเอา เดอะ ซิงเกิลตัน ที่ใช้ถังไม้โอ๊กอเมริกันและยูโรเปียนในการบ่ม ให้กลิ่นหอมหวานแบบคาราเมล ตลอดจนผลไม้จำพวกเชอรี่ต่างๆ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิสกี้ที่หาใครเทียบได้ยากมาจับคู่กับอาหารต่างๆ ในเมนูพิเศษนี้

สำหรับแคมเปญ “Love Pairing” (รักใหม่ของทุกจานอร่อย) Session นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ให้เราได้รู้จักกับวิสกี้ซิงเกิลมอลต์ดีๆ มีคุณภาพ ไปพร้อมกับการจับคู่เมนูอาหารที่เหมาะสม สามารถลองเปิดประสบการณ์ได้ที่ Greyhound Café และ Another Hound Café ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นสาขา Med Park ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ เดอะ ซิงเกิลตัน ทั้งรุ่น 12 ปี 15 ปี และ 18 ปี ยังมีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ