“Busted” ร้านอาหารสไตล์ฟู้ดบัสแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

12

Busted (บัส-เต็ท) ร้านอาหารที่ออกแบบสไตล์ฟู้ดบัสแห่งแรกในกรุงเทพฯ โดยรถบัสนี้จอดอยู่ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงครบวงจร ร้านอาหารแบบสแตนด์อโลนแห่งนี้นำเสนอการผสมผสานระหว่างบาร์บีคิวสไตล์อเมริกัน และอาหารไทยยอดนิยม ในภูมิทัศน์ร่มรื่น เหมาะกับคนรักสัตว์เลี้ยง และเหมาะสำหรับครอบครัวมาใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน

Busted! ฟู้ดบัสที่ ‘จอด’ อยู่ใน ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความตื่นเต้น และชวนเพลิดเพลินไปกับดนตรีตลอดทั้งวัน และวิวเขียวขจีของมินิกอล์ฟ พื้นที่ที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้ ทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังย่างบาร์บีคิวในสวนหลังบ้าน และเป็นอีกหนึ่งในจุดถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเก๋ๆ ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ไม่ว่าคุณจะต้องการดื่มไวน์สักแก้ว หรือชื่นชมความร่มรื่น พร้อมรับประทานอาหารรสเลิศที่ Busted! นับเป็นจุดลับของนักชิมที่ทุกคนต้องห้ามพลาด

อาหารเสิร์ฟที่ Busted! เป็นการผสมผสานระหว่างบาร์บีคิวสไตล์อเมริกันดั้งเดิม และอาหารไทยที่มีรสชาติจัดจ้าน พร้อมด้วยกลิ่นสมุนไพร กลิ่นหอมรมควัน ความเปรี้ยวหวานกำลังดี อีกทั้งเตรียมตื่นตากับเมนูใหม่ ได้แก่ เมี่ยงคำหมูรมควัน ปลากระพงทอดราดปูหล่น แกงกระหรี่เห็ดรมควัน กุ้งคั่วพริกเกลือ และมะยงชิดลอยแก้วเสิร์ฟพร้อมไอศครีมมะพร้าวและขนมบ้าบิ่น และที่พลาดไม่ได้คือ อาหารจานโปรดตลอดกาลของฟู้ดบัส Busted! ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัว และเพื่อนฝูง อันได้แก่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิวรมควันที่หอมกรุ่นจากไม้มะม่วงและไม้ลิ้นจี่ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว และอาหารทะเลรสเผ็ดร้อน รวมถึง โทมาฮอว์ค ออน ไฟร์ อีกด้วย

แดเนียล บูเฮอร์ เอ็กเซกคลูทีฟเชฟ และผู้จัดการความยั่งยืนด้านอาหารของ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “Busted! เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่เราอยากให้คนไทยได้ลิ้มลอง เนื่องจากแนวคิดการทำฟู้ดบัสเป็นเรื่องใหม่ในกรุงเทพฯ เราได้ตั้งใจคัดวัถุดิบที่ยอดเยี่ยม เพื่อคิดค้นเมนูใหม่ที่ Busted! โดยเน้นการรมควันและเทคนิคการทำบาร์บีคิวที่เราถนัด เราอยากให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับอาหารและบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ในการจิบค็อกเทล ไวน์ หรือเบียร์กับเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณ”

Busted! ได้รับแรงบันดาลใจ โดยออกแบบจากบริษัทรถโดยสารแห่งแรกในประเทศไทย และยังเป็นแบบจำลองที่สร้างขึ้นเพื่อให้เหมาะกับแนวคิดของร้านอาหารฟู้ดบัส ซึ่งมีที่นั่งทั้งโซนกลางแจ้ง และในร่ม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ มู้ดแอนด์โทนของรถบัสยังมีความทันสมัย ตกแต่งแบบมีสไตล์ ซึ่งสามารถมองเห็นเชฟได้ และเชฟก็สามารถพูดคุยกับลูกค้าได้เช่นกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรกับครอบครัว
พบกับร้าน Busted! ได้ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ชั้น 1 ใกล้กับ The Puttyard เปิดให้บริการ วันศุกร์ ถึง อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในท็อปกอล์ฟ

Topgolf Sport Bar:
สปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่ มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่ บาร์พื้นที่กว้างขวาง เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย และบริการที่เป็นกันเอง โดยบาร์พื้นที่สองชั้นนี้สามารถรับชมกีฬาได้อย่างจุใจด้วยจอขนาดใหญ่ที่อยู่กึ่งกลางบาร์ ความละเอียด 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV โดยรอบอีกถึง 15 ตัว

Pink Giraffe:
รูฟท็อปบาร์ รับอากาศยามเย็นและค่ำคืนที่ชั้น 4 ของท็อปกอล์ฟ พร้อมรับชมวิวและแสงไฟที่สวยงามรอบสนาม แถมด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลสุดคลาสสิก ทานคู่กับเมนูสไตล์ Cali-Japanese พอดีคำ ทั้งแบบโรลและแบบเสียบไม้ ปิดท้ายค่ำคืนอันยอดเยี่ยมที่ท็อปกอล์ฟ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือแม้กระทั่งจัดงานเลี้ยงที่น่าจดจำ แถมทุกคนสามารถแต่งตัวแบบฉบับของตัวเองได้ โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่อง Dress Code อีกด้วย

Patio:
โซนอาหาร Casual Dining เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และเนรมิตเป็นลานเบียร์ในยามค่ำคืน มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอกอาคาร แวดล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวขจีของ The Puttyard มีทั้งอาหารไทยรสเลิศจากฟู้ดบัส เมนูอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิก เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง มาเล่นเกมกับเพื่อนและครอบครัว ทานอาหารมื้อสายๆ หรือเบียร์ร่วมกัน หรือแม้กระทั่งมาจิบกาแฟระหว่างคุยงาน

นอกจากนี้ห้ามพลาด ฟู้ดบัสประจำท็อปกอล์ฟ ชื่อว่า BUSTED ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยรสเด็ด ผสมผสานเทคนิคการปรุงอาหารแบบ American BBQ ที่เข้ามาสร้างความพิเศษให้เมนูอาหารไทยปกติ มีความรมควัน เผ็ดร้อน และอร่อยมากยิ่งขึ้น หรือจะเลือกรับประทานเนื้อซี่โครง สเต็ก และบาร์บีคิวรวมควันสุดคลาสสิกอื่นๆ เสิร์ฟร้อนๆ จาก Lang เตารมควันระดับใช้แข่งขันทำอาหารของอเมริกาอีกด้วย

Devil’s Lounge:
The Devil’s Lounge มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และวิสกี้กว่า 65 ชนิด พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบแก้วและแบบขวด ทานเข้ากันอย่างดีกับเมนูจานกลางอย่าง โคลด์ คัท, พาสต้าเส้นสด และอื่นๆ อีกมากมาย เสิร์ฟโดยทีมงานมืออาชีพของท็อปกอล์ฟ ภายใต้บรรยากาศดูดีมีสไตล์ และเป็นกันเอง

Topgolf Academy:
Topgolf Academy เป็นศูนย์ฝึกอบรมที่ทันสมัย มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมโค้ชที่ผ่านการรับรองจาก PGA ที่พร้อมให้ความรู้และสอนทักษะกอล์ฟแก่ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 เดือน ถึง 88 ปี (หรือมากกว่า) ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาแบบกลุ่ม โดย Topgolf Academy มีสไตล์การสอนที่สนุก และไม่กดดัน ในบรรยากาศเป็นกันเอง

The Puttyard:
สนามพัตต์กอล์ฟและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ให้คุณสนุกไปกับสนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 55 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชอบพบปะสังสรรค์และใช้เวลาร่วมกับในครอบครัว ในขณะเดียวกันก็มีความท้าทายสำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ