ทริกเลือกเครื่องปิดฝากระป๋อง เพื่อให้ได้ของดี ราคาคุ้ม!

31

อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกยุคทุกสมัย ยิ่งเป็นเมืองร้อนแบบบ้านเรา หากทำเครื่องดื่มรสชาติถูกปาก ช่วยกระตุ้นความสดชื่นในวันที่อากาศร้อน ก็มีโอกาสทำกำไรและสร้างธุรกิจให้โตไวได้มากขึ้น และถ้าพูดถึงบรรจุภัณฑ์ที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม ก็ต้องยกให้ ‘กระป๋อง’ ทั้งกระป๋องพลาสติกใสและกระป๋องอะลูมิเนียมที่เราคุ้นเคย หากใครทำธุรกิจประเภทนี้อยู่แล้วกำลังมองหาเครื่องปิดฝากระป๋องราคาคุ้มค่า คุณภาพคุ้มเงิน มาเช็กทริกเลือกเครื่องปิดฝากระป๋องให้ได้ของดีราคาโดนได้ที่นี่เลย

ส่องข้อดี ทำไมจึงควรเลือกใช้เครื่องปิดฝากระป๋องราคาคุ้ม

ก่อนที่เราจะไปพูดถึงวิธีการเลือกเครื่องเปิดฝากระป๋อง เชื่อว่ามีหลายคนคงสงสัยว่าทำไมต้องใช้กระป๋องพลาสติกหรือกระป๋องอะลูมิเนียมแทนการบรรจุขวดที่น่าจะมีราคาต้นทุนถูกกว่า นี่คือเหตุผลที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง

เป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้

กระป๋องอะลูมิเนียมสามารถนำไปรีไซเคิลได้ง่ายและรีไซเคิลได้หลายรอบแบบไม่รู้จบ รวมทั้งใช้พลังงานในการผลิตน้อย ช่วยลดการสร้างขยะที่ไม่เกิดประโยชน์และลดการเกิดภาวะโรคร้อนได้เป็นอย่างดี

รองรับการออกแบบที่หลากหลาย

การใส่ลวดลาย สีสัน หรือข้อความ จะช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้เครื่องดื่มของคุณได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดการจดจำ การซื้อซ้ำ ที่สำคัญ การเลือกแบบที่สวยและสอดคล้องกับเครื่องดื่มยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้เครื่องดื่มด้วย

บรรจุเครื่องดื่มได้อย่างปลอดภัย

จะเลือกของกินเข้าปาก ผู้บริโภคย่อมให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ซึ่งกระป๋องพลาสติกและกระป๋องอะลูมิเนียมค่อนข้างปลอดภัย ความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนของแบคทีเรียน้อย ไม่เป็นพิษ ปลอดภัยต่อสุขภาพแน่นอน

เคล็ดลับเลือกเครื่องปิดฝากระป๋องให้ได้ของดี ราคาดีงาม!

สำหรับคนที่อยากใช้เครื่องปิดฝากระป๋องแล้วต้องการเคล็ดลับในการเลือกให้ได้ของคุณภาพ  ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ก่อนตัดสินใจเลือกกันได้เลย

เลือกเครื่องที่กำลังการผลิตเหมาะสม

เครื่องปิดฝากระป๋องมีให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ดังนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องเลือกเครื่องที่มีกำลังการผลิตเหมาะสม ยิ่งกำลังผลิตต่อชั่วโมงมาก ราคาก็จะยิ่งสูงตามไปด้วย เลือกให้ตอบโจทย์จะได้ไม่ต้องเสียเงินเยอะโดยใช่เหตุนั่นเอง

เครื่องปิดฝากระป๋องได้มาตรฐานชัดเจน

จะเลือกใช้เครื่องจักรอะไร อย่าลืมพิจารณามาตรฐานให้ดี ต้องมีเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรมหรือมอก. เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย

เลือกแบรนด์ที่รับประกันคุณภาพและบริการหลังการขายชั้นยอด

ลงทุนซื้อเครื่องปิดฝากระป๋องแล้ว อย่าลืมเลือกแบรนด์ที่มีการรับประกันคุณภาพชัดเจน ให้การดูแลและคำปรึกษาโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งมีบริการหลังการขายที่ครบครัน เพื่อความอุ่นใจในการใช้งาน

เลือกเครื่องปิดฝากระป๋องตามเคล็ดลับเหล่านี้ รับรองช่วยให้คุณได้เครื่องปิดฝากระป๋องราคาดี คุณภาพคุ้ม ใช้งานได้ปลอดภัยอย่างยาวนานแน่นอน