HPE ประเทศไทย เปิดตัวโปรแกรม HPE Customer Live Space อัจฉริยะในโลกไอทีระดับสากล

49

Hewlett Packard Enterprise หรือ HPE ประกาศเปิดตัวโปรแกรมใหม่ภายใต้ชื่อ HPE Customer Live ที่ออกแบบมาช่วยแก้ปัญหาด้านไอทีให้แก่องค์กรที่ประสบพบเจอในแต่ละวัน อีกทั้งยังเป็นการช่วยเปิดประสบการณ์ เรียนรู้การใช้งาน และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีของ HPE ที่ล้ำสมัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญ

ภายใต้โปรแกรม HPE Customer Live Space นี้ จะมีหัวข้อคีย์เทคโนโลยี และโซลูชั่นในการบรรยายที่หลากหลาย และการเดโมการใช้งานจริง ตัวอย่างเช่น HPE Edge to Cloud Platform, Data Services, Data Modernization, Data Protection เป็นต้น โปรแกรมต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยตอบโจทย์การทำงานของลูกค้าในทุก Workload ไม่ว่าจะเป็น Virtualization หรือ Containerization ที่ครอบคลุมถึง Data & Ransomware Protection ระบบ Analytics, HPC, Private Cloud, Hybrid Cloud และ Aruba Networking

นอกเหนือจากการที่ลูกค้าได้รับชมการนำเสนอจากการบรรยาย และเดโมในหัวข้อที่สนใจแล้ว ทาง HPE ยังเปิดให้ทุกคนเข้าไปรับชมผลิตภัณฑ์จริงภายในมินิดาต้าเซ็นเตอร์ของ HPE ประเทศไทย โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีให้แก่คุณตลอดการเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าว

พลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์

พลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย และเวียดนาม บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทุกวันนี้องค์กรต่าง ๆ มักประสบกับปัญหาทางไอทีมากมาย และบ่อยครั้งองค์กรต้องการผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยทาง HPE เองได้พัฒนาโปรแกรมการอัปเดตความรู้แก่ผู้ที่สนใจทางด้านไอทีภายในโปรแกรม HPE Customer Live Space เป็นโปรแกรมที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านไอทีแก่องค์กร พร้อมทั้งยังได้ศึกษา และเข้าใจถึงโซลูชั่นรวมถึงได้สัมผัสกับอุปกรณ์ของ HPE จริงอีกด้วย”