ตะลุยทั่วแคว้นบาสก์ชิมความอร่อยเลิศรส ณ บาสก์ กริล (Basque Grill) ณ ห้องอาหารอูโนมาส

27

จุดประกายความเป็นอูโนมาส พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการรังสรรค์เมนูจากเนื้อสัตว์ และอาหารทะเลสด ณ บาสก์ กริล (Basque Grill) ณ ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567 ร่วมผจญภัยตามล่าขุมทรัพย์ความอร่อยในสไตล์อาหารสเปนทางตอนเหนือ พร้อมเปิดประสบการณ์ที่น่าจดจำปลุกประสาทรับรส รับกลิ่น รสชาติ และเนื้อสัมผัสอันทรงพลังที่สามารถเชื่อมโยงเพื่อเพิ่มอรรถรสในมื้ออาหารอย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

บาสก์ กริล (Basque Grill) ณ ห้องอาหารอูโนมาส – เดินทางสู่อาณาจักรด้านอาหารใจกลางแคว้นบาสก์ ที่ร้านอาหารอูโนมาส ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์และการตกแต่งที่อบอวลด้วยศิลปะในสไตล์สเปน เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยการใช้แสงไฟ และการตกแต่งในโทนเฉดสีแดง และสีส้ม สะท้อนความรู้สึกของการเดินทางไปสู่ดินแดนแห่งสเปนที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ หรืออาหารทะเล ที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งที่มาที่ดีที่สุด

โดยทีมงานผู้รังสรรค์ผลงานศิลปะแห่งการรับประทาน ชาวสเปน เชฟโรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ หัวหน้า พ่อครัวประจำห้องอาหาร เชฟผู้เชี่ยวชาญที่มีความหลงใหลด้านการทำอาหารในสไตล์บาสก์ของทางตอนเหนือของสเปน ด้วยการมุ่งเน้นที่ส่วนผสมที่มีคุณภาพและวิธีการปรุงอาหารแบบดั้งเดิม พร้อมพาคุณเดินทางสู่ความหน้าตื่นตาตื่นใจของเทคนิคการปรุงอาหารแบบที่ใช้กองไฟจากเตาถ่านยักษ์ในการรังสรรค์เมนูแต่ละจาน เหล่าบรรดากองไฟร่วมบรรเลงเมนูอาหารพร้อมส่งกลิ่นหอมกรุ่นไปทั่ว

เชฟโรแบร์โต้ กอนซาเลซ อลอนโซ

ไฮไลท์ของเมนู เนื้อวัวสเปนเอล คาปริโช (El Capricho Chuleton) ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง (Txogixu Txistorra sausages) ไส้กรอก (Grilled turbot) ปลาเทอร์บอทย่าง ที่หาทานได้ยากจากท้องทะเลลึก (Kokotxas pil pil) คางปลาค็อด พิล พิล (Irresistible Basque cheese cake) เค้กชีสบาสก์ ที่คุณจะหลงใหลในความอร่อยแบบไม่รู้ตัว การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของมื้ออาหารอันเลิศรส พร้อมเพลิดเพลินกับไวน์จากแคว้นบาสก์ที่คัดสรรมาอย่างดี และไวน์จากทั่วทุกแคว้นต่างๆของสเปนเพื่อเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหารที่กลมกล่อมอย่างแท้จริง บาสก์ กริล (Basque Grill) ณ ห้องอาหารอูโนมาส: 18.00 น. – 23.00 น.