“คิทโด้ และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” ร่วมแคมเปญ “New Year Party at 7-Eleven” จัดโปรสุดคุ้ม

88

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ส่งวิตามิน เกรดพรีเมี่ยม 2 แบรนด์ ทานได้ทั้งหนูๆ น้องๆ และทุกวัย ร่วมแคมเปญ “New Year Party at 7-Eleven” จัดโปรดีๆ เพื่อลูกค้า

ผลิตภัณฑ์แรก “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ เคี้ยวอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ “คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” วิตามินซีจากธรรมชาติ รสส้ม ไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและไต และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง

และสูตรที่ 2 “คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” วิตามินรสมิกซ์เบอร์รี่ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน หนูๆ น้องๆ ทานดี ทุกคนในครอบครัวทานได้ มีประโยชน์ทุกช่วงวัย “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยวจัดโปรสุดคุ้ม พิเศษกับโปรสุดคุ้ม ซื้อคู่ถูกกว่า 2 ซอง เพียง 79 บาท จากปกติ 98 บาท คิทโด้ 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง

ผลิตภัณฑ์ที่สอง “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100% อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้น จากสหรัฐอเมริกา วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานคุณประโยชน์ของผลไม้สกัด ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ให้ผิวสวยใส สุขภาพดี ยังมีซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ในปริมาณสูงที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซีเข้าสู่ร่างกายให้ดียิ่งขึ้น

บีไชน์ เนเจอร์ซี แบบเม็ด ทานง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพทั้งวัยหนุ่มสาวและผู้สูงอายุ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” ขนาดบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรีอีก 5 เม็ดในขวด รวมเป็น 35 เม็ด จัดโปรลดสุดคุ้ม ราคาพิเศษ ช่วยลูกค้าประหยัดเงิน เหลือเพียง 199 บาท จากปกติ ราคา 249 บาท

และทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ ถ้าเป็นสมาชิก All member รับคะแนนเพิ่มอีกอย่างละ 100 คะแนน  สามารถซื้อ “คิทโด้” และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 มกราคม 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของวิตามินทั้ง 2 แบรนด์ อย่างละเอียดได้ที่ www.bshine.co.th  “คิทโด้”  FB : https://www.facebook.com/kitdoclub และ Line : @Kitdo และ “บีไชน์ เนเจอร์ซี” FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine