เดอะมอลล์ จัดงาน“THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION HEATWAVE HITTING” 

36

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และเดอะมอลล์  จัดงาน “THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION HEATWAVE HITTING” ช้อปให้ฉ่ำ ปะทะคลื่นความร้อนแรง ปลุกดีกรีความฮอต  จัดเต็มกิจกรรมสุดสนุกพร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษในซัมเมอร์นี้ งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 16 เมษายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ , งามวงศ์วาน , บางแค , บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช 

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชนะใจนัก   ช้อปกับ คอนเซปต์ 7 Life Wonders ที่สุดแห่งมหานครแห่งไลฟ์สไตล์เพื่อตอบโจทย์ทุก Interest ของนักช้อป ในช่วงซัมเมอร์นี้เราชูความโดดเด่นของไลฟ์สไตล์แฟชั่นมาจัดเป็นแคมเปญใหญ่ โดยเราเห็น insights ของนัก  ช้อปสายแฟชั่นในปัจจุบัน ที่เน้นแฟชั่นที่ปรับเข้าได้กับทุกโอกาส ทุกรูปแบบของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น business wear, active wear, หรือ sport wear ที่ mix and match เข้ากับทุกจังหวะชีวิต

ซึ่งเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์มีแบรนด์แฟชั่นที่ตอบทุก interest ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้า ทุกกลุ่ม พร้อมชวนนักช้อปมาร่วมกิจกรรมสายแฟแบบจัดเต็ม กับขบวนแฟชั่นโชว์กว่า 130 ลุค ระหว่างวันที่ 8 – 10 มีนาคม 2567 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  ตกแต่งบรรยากาศด้วยผีเสื้อและสีสันสดใสของซัมเมอร์  รวมทั้งจัดเต็มกิจกรรมซัมเมอร์มากมายให้ลูกค้าได้มาเอนจอยด้วยกัน และเราเพิ่มดีกรีความฮอตให้ซัมเมอร์นี้ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ M Card ได้แก่ กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เป็นครั้งแรกที่งานนี้

พิธีเปิดงาน “THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION HEATWAVE HITTING” จัดขึ้นที่บริเวณ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เนรมิตบรรยากาศให้เป็นดินแดนที่มีความร้อนท้าความฮอต พบกับ ปรากฎการณ์แฟชั่นโชว์ยิ่งใหญ่ที่ร้อนแรงที่สุดรับซัมเมอร์ 2024  อัพเดทเทรนด์แฟชั่นผู้ชาย-ผู้หญิงคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ด อิดิชั่นจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้ากลุ่มเคอะมอลล์ รวมกว่า 120 แบรนด์ นำโดย “กลัฟ–คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” พระเอกหนุ่มหล่อสายแฟในงานนี้

ยังเป็นครั้งแรกที่รวมคนดังตัวท็อปจาก 5 เวทีประกวดใหญ่ระดับประเทศ  ไม่ว่าจะเป็น Miss Thailand Universe 2023, Next Universe 2023, นางสาวไทย 2567 , Mister International 2023 และ Miss Trans Thailand 2023 มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในเวทีเดียวกัน นำโดย แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 และ 1st Runner Up Miss Universe 2023 , นลิน-ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร 1st Runner Up Miss Universe Thailand 2023 และ Miss Intercontinental 2023, อลิน-สุเมธารัตน์ โกเมซ Next Universe Junior 2023 , เมแกน แมคโดนัล Next Universe Teenage 2023 เป็นต้น

โดยมี คุณมีมี่-มิลิน ยุวจรัสกุล และนิตยสารแพรว ร่วมรังสรรค์โชว์แฟชั่นสุดพิเศษเพิ่มดีกรีความร้อนแรงทั้งรันเวย์ และเติมเต็มความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตพิเศษจาก กลัฟ-คณาวุฒิ  และต่อเนื่องด้วยแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์สุดพิเศษจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจาก Men Intrend & Ladies Boutique , Lingerie Salon , BP World , Dapper ในวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่ M GRAND HALL ชั้น G เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

ภายในงาน ยังได้จัดเต็มกิจกรรมคลายร้อนมากมายตลอดซัมเมอร์ อาทิ Workshop คลายร้อน เพ้นท์หมวก เพ้นท์พัดสุดชิค เมื่อช้อปในศูนย์ฯและห้างฯ ครบตามเงื่อนไข , REFRESHING BAR คลายร้อนกับเมนูพิเศษ เพียงแสดงใบเสร็จห้างหรือศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ , HEAT WAVE MARKET ช้อปคลายร้อน กับไอเท็มต้องมีรับซัมเมอร์ ระหว่างวันที่ 9 – 17 มีนาคม 2567 ที่ M Grand Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

28 มีนาคม – 3 เมษายน 2567 และ M Fashion 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค , แชะภาพซัมเมอร์สุดฮอตพร้อมปริ้นรูปกับ CANON เมื่อใช้จ่ายในศูนย์ฯและห้างฯ ครบ 300 บาท / ใบเสร็จ พิเศษ ชวนสายแฟถ่ายรูป Photo Booth สุดชิค วันที่ 28 มีนาคม – 3  เมษายน 2567 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

พลาดไม่ได้ ฟินคลายร้อนกับมินิคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่จะมามอบความสนุกตลอดซัมเมอร์   9 มีนาคม PIXXIE ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ Whal & Dolph ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  งามวงศ์วาน ,10 มีนาคม BOWKYLION ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ QLER ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ,23 มีนาคม Bean-Napason ,24 มีนาคม Serious Bacon ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ,28 มีนาคม Tilly Bird , 29 มีนาคม JETSET’ER , 30 มีนาคม ส้ม-มารี ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  บางแค

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์และเดอะมอลล์ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจและร้านค้าในศูนย์ฯ แจกรวมกว่า 6.4 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าธนาคารยูโอบี ประเทศไทย , Bangkok Bank M , บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จํากัด (มหาชน) , บริษัท แคนนอน   มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

ช้อปให้ฉ่ำ ปะทะคลื่นความร้อนแรง ท้าความฮอตสุดปังของซัมเมอร์นี้ ในงาน “THE MALL LIFESTORE SUMMER-CATION HEATWAVE HITTING” งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 16 เมษายน 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ , งามวงศ์วาน , บางแค , บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช