YGG จับมือ EPS ผนึกกำลังระหว่าง Creativity และ Fintech เปิดประสบการณ์ใหม่ให้วงการเกม

22
(จากซ้าย) ซาบีน่า เลิศอริยกุล และ ศรุต ทับลอย

Yggdrazil Group ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์กราฟิกของไทย ได้ร่วมมือกับ Element Payment Solutions ผู้นำการให้บริการระบบรับชำระเงิน นำเสนอโซลูชันที่ผสมผสานระหว่าง Digital Creativity และ Fintech ในโปรเจกต์เกมที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ศรุต ทับลอย ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ Yggdrazil Group และ ซาบีน่า เลิศอริยกุล ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอเลเม้นท์ เพย์เม้นท์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ EPS ร่วมกันเปิดเผยว่า นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2006 Yggdrazil Group เริ่มสร้างกระแสด้วยวิชวลเอฟเฟกต์ล้ำสมัยสำหรับโฆษณาทางโทรทัศน์ ไม่นานก่อนที่ Yggdrazil Group จะขยายการดำเนินงานไปสู่ภาพยนตร์แอนิเมชันและการพัฒนาวิดีโอเกม โดยวิดีโอเกมสยองขวัญในปี 2017 “Home Sweet Home” ถือเป็นก้าวสำคัญของ Yggdrazil Group

สำหรับ Element Payment Solutions เป็นฟินเทคที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 มีวิสัยทัศน์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมความแข็งแกร่งของระบบชำระเงิน ด้วยการดำเนินงานที่ขยายไปยัง 7 ประเทศในเอเชีย จึงเป็นสิ่งตอกย้ำถึงความสำเร็จของบริษัทบนเวทีฟินเทคในระดับภูมิภาคในการสร้างมาตรฐานสูงสุดสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงิน

ความร่วมมือกันเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้วงการเกม ด้วยบูรณาการโซลูชันการชำระเงินที่แข็งแกร่งของ EPS เข้ากับความเฉียบแหลมในการสร้างสรรค์ของ Yggdrazil Group การร่วมงานกันครั้งนี้จึงเป็นการมอบประสบการณ์เหนือชั้นให้กับวงการเกม แม้ว่ารายละเอียดของโปรเจกต์เกมจะยังไม่ถูกเปิดเผยในขณะนี้ แต่ความร่วมมือครั้งนี้แสดงถึงก้าวแรกของการผสมผสานกันอย่างลงตัวของความบันเทิงคุณภาพสูงและกระบวนการชำระเงินที่ปลอดภัยและสะดวกสบายจากทั้งสองบริษัท