ไปได้ทุกที่ในย่าน “วงเวียนใหญ่” เรียกมูฟมีฟรี 1 – 14 ต.ค. 67

10

‘มูฟมี’ บริการ Ride sharing platform เพิ่งฉลองครบรอบ 8 ปีจากการให้บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันเชื่อมต่อการเดินทางภายในย่าน และเชื่อมต่อระบบขนส่งสาธารณะในกรุงเทพฯ กับครั้งแรกของการขยายพื้นที่ให้บริการในพื้นที่วงเวียนใหญ่ฝั่งธนบุรีพร้อมแล้วที่จะให้ผู้ใช้งานได้ทดลองเดินทางฟรี! ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 ตุลาคม 2567 เวลา 06.30 -19.00 น. แบบไม่จำกัดเที่ยว และมีโปรโมชันต่อเนื่องทุกทริปราคาเดียว 10 บาทตั้งแต่วันที่ 15 -31 ตุลาคม 2567 สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้กับขนส่งมวลชนอย่าง BTS สถานีวงเวียนใหญ่ กรุงธนบุรี และเจริญนคร 

โดยการเปิดให้บริการครั้งนี้ มูฟมีได้รับความร่วมมือจากผู้สนับสนุนอย่างบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ได้เป็นพัฒนาโครงการ Reference Sathorn-Wongwianyai พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ และส่งมอบในไตรมาส 4 บริการของมูฟมีได้มีส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อการเดินทางให้กับลูกบ้านของโครงการได้เดินทางอย่างสะดวกสบาย เป็นหนึ่งในตัวเลือกให้ได้เชื่อมต่อให้ผู้ใช้งานเดินทางไปทำงานได้ทั้งวันธรรมดา หรือเดินทางไปพักผ่อน หรือทำกิจกรรมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งพื้นที่วงเวียนใหญ่ เจริญนคร เป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตกที่ประกอบไปด้วยทั้งที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม โรงแรมขนาดใหญ่ และเล็ก หรือชุมชนที่มีการเดินทางไปย่านเป็นจำนวนมาก มูฟมีเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่นี้ จึงเสนอตัวมาเป็นหนึ่งในทางเลือกให้คนฝั่งธนเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

‘มูฟมี’ ให้บริการผู้โดยสารไปแล้วกว่า 14 ล้านคน ด้วยรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า 700 คัน และช่วยลดการปล่อยก๊าซ คาร์บอนไดออกไซด์ไปถึง 2,700 ตัน นับเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสนับสนุน Net Zero และ ESG ที่จะช่วยลดปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล จัดสรรให้ผู้คนและสังคมอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืนยิ่งขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมูฟมี (MuvMi) ได้แล้ววันนี้ทั้งบน App Store และ Google Play